Chương 83

923 79 11
                                    

Hứa Thanh Trúc tăng ca thêm đến một nửa nhận được thương trường đưa hóa nhân viên điện thoại, nói là muốn tới đưa gia cụ, nhưng vây ở dưới lầu không thể đi lên, dò hỏi nàng có ở nhà không.

Nàng ngốc vài giây mới ý thức được, hẳn là Lương Thích đính gia cụ, hỏi rõ ràng lúc sau, nàng mới làm đối phương ở dưới lầu đợi hơn mười phút, vội vàng thu thập đồ vật về nhà.

Lương Thích mua đồ vật không ít, Hứa Thanh Trúc cũng không biết cụ thể muốn đặt ở nơi nào, khiến cho đưa hóa nhân viên đem đồ vật đều đôi ở phòng khách.

Bản thân liền không lớn phòng khách tức khắc trở nên chen chúc, miễn cưỡng để lại cái chỉ có thể quá một người lối đi nhỏ.

Hứa Thanh Trúc liền ở như vậy hẹp hòi chen chúc địa phương, oa ở trên sô pha tiếp tục tăng ca.

Bất tri bất giác màn đêm buông xuống, bên ngoài đèn ở trong nháy mắt thắp sáng thế giới, vùng ven sông trên cầu lớn dòng xe cộ xuyên qua không thôi, hai bờ sông ánh đèn chiếu đến vằn nước rực rỡ lấp lánh, mang theo lưu động sinh cơ.

Cho dù là túc mục cuối mùa thu, cũng làm người cảm thấy có sức sống.

Hứa Thanh Trúc mở cửa sổ thông một lát phong, nhân tiện đứng ở bên cửa sổ thưởng sẽ cảnh đêm, tiếp tục trở lại trước máy tính công tác.

Ở công tác trước nhìn mắt di động, đã 8 giờ rưỡi.

Lương Thích trước tiên cùng nàng chào hỏi qua, nói là buổi tối có đưa tiễn yến, hẳn là sẽ trở về đến vãn một ít, làm nàng nhớ rõ ăn cơm.

Nhưng nàng không quá đói, toàn tâm chăm chú mà tiến vào công tác lúc sau liền phát hiện không đến đói.

Thẳng đến bên ngoài tí tách tí tách mà phiêu nổi lên vũ, không trung dâng lên hơi nước đem toàn bộ thế giới đều lung ở đêm mưa bên trong, chiếc xe chạy tốc độ thả chậm, ven đường người đi đường khởi động đại dù, không dù người ở trong mưa chạy như điên.

Vũ thế tiệm đại.

Đã 9 giờ nhiều, xa xa vượt qua Lương Thích bình thường về nhà thời gian.

Cho dù là liên hoan, cũng nên tới rồi kết thúc thời gian.

Hứa Thanh Trúc cầm di động ở trong tay xoay vài vòng, thân mình lười biếng lại tùy ý mà ỷ ở bên cửa sổ, tế tế mật mật mưa bụi theo phong nghiêng thổi vào nhà, trên người nàng mỏng châm dệt sam bị thổi bay tới, cứ việc một tay đem châm dệt sam hai đoan ghép lại, nhưng xương quai xanh hướng lên trên còn lộ một mảnh nhỏ nãi bạch da thịt, bị gió thổi đến phiếm lạnh lẽo, mang lên một tầng nông cạn hồng.

Tự hỏi một lát, nàng vẫn là cấp Lương Thích gọi điện thoại.

Trở về đến lại muộn một ít, này đó gia cụ liền phải ở phòng khách qua đêm.

Kết quả liền nghe được Lương Thích mang theo men say thanh âm: "Ngươi ai?"

Hứa Thanh Trúc: "......"

//

Hứa Thanh Trúc hỏi rõ ràng các nàng liên hoan địa phương, từ huyền quan chỗ cầm dù xuống lầu.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ