Chương 38

1K 84 3
                                    

Triệu Oánh thực thưởng thức Lương Thích kỹ thuật diễn, lần trước bỏ thêm WeChat sau cũng nói qua: "Về sau có việc tìm ngươi."

Nhưng lúc ấy Lương Thích chỉ cho là câu khách khí lời nói.

Không nghĩ tới cách mấy ngày, Triệu Oánh thật đúng là cho nàng giới thiệu việc.

Lương Thích lập tức hồi: 【 có. 】

Triệu Oánh nói: "Ngươi cũng không hỏi xem là cái gì kịch bản? Cái gì nhân vật? Ngươi liền như vậy đáp ứng rồi?"

Nàng nói chuyện bối cảnh âm thực sảo, nghe đi lên giống ở đoàn phim, thả giọng nói của nàng mang theo ý cười, làm như chế nhạo.

Lương Thích vốn dĩ đánh mấy chữ, nhưng lại cảm thấy đánh chữ không chân thành, vì thế ấn màn hình cho nàng phát giọng nói, "Oánh tỷ ngươi đều diễn kịch bản khẳng định là hảo kịch bản nột, ta một tân nhân còn chọn cái gì? Huống hồ ngươi cho ta giới thiệu tới việc, khẳng định sẽ không kém a, xứng ta tuyệt đối là dư dả, chỉ sợ ta không xứng với này đoàn phim."

Triệu Oánh nghe xong lúc sau tâm hoa nộ phóng, cho nàng lại phát tới giọng nói khi, trong lời nói ý cười che đều che không được, "Ngươi thật đúng là có thể nói, cùng Triệu Tự Ninh nói được căn bản không phải một người."

"Bất quá ngươi chụp ta mông ngựa cũng vô dụng, lần này công khai chiêu mộ diễn viên, ta nói không tính, ngươi đến dựa vào chính mình thực lực bắt lấy tới. Ta có thể cho ngươi cung cấp cũng chính là cái thí diễn danh ngạch, này thứ sáu buổi chiều hai giờ rưỡi, Khuynh Thành rạp hát lầu 4, thí diễn đoạn ngắn ta trong chốc lát phát ngươi."

Triệu Oánh nói chuyện mang theo điểm nhi phát thanh khang, biếng nhác, phá lệ dễ nghe.

Nàng đem văn kiện phát lại đây lúc sau lại nói: "Ta trước đó nhắc nhở ngươi, Trần Lưu Huỳnh cũng ở thí cái này diễn, bất quá nàng tưởng thí nữ nhị, bị đánh hạ tới, hiện tại chỉ có thể thí nữ số 3. Ngươi nếu là sợ cùng nàng cạnh tranh nói, có thể không đi tham gia, ta sẽ không nói cái gì. Bất quá......"

Nàng lúc sau nói không có nói.

Nhưng ở giới giải trí trà trộn nhiều năm Lương Thích tất nhiên là minh bạch.

Bất quá phía sau nói hẳn là -- ta sẽ không lại cho ngươi giới thiệu việc.

Ở trong vòng có như vậy một câu: Tài nguyên muốn dựa tranh, diễn cao hơn cảm tình.

Nếu là cùng bằng hữu gặp gỡ cùng cái vở, cùng cái nhân vật, kia cũng là muốn dũng cảm tiến tới tranh thủ, các bằng bản lĩnh.

Nếu bởi vì hai người tình nghĩa mà thoái nhượng, kia đã là vũ nhục kịch bản, cũng là vũ nhục bằng hữu, đạo diễn sau này cũng sẽ không dùng ngươi.

Đạo diễn không sợ có dã tâm diễn viên, sợ chính là không dã tâm.

Này cũng làm kia cũng làm, thuyết minh cái này diễn viên đối diễn không có kiên trì.

Như vậy diễn viên sao có thể diễn trò hay?

Cùng lý, nếu là bởi vì đoàn phim có ngươi người đáng ghét, ngươi liền không đi.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ