Chương 68

1K 72 12
                                    

Gió thu bọc tàn chi lá rụng phiêu xa, bên ngoài âm u, làm như tùy thời muốn mưa rơi.

Lương Thích bị Hứa Thanh Trúc cười lung lay mắt, một lát sau tự biết nói lỡ, dời đi đề tài, "Bên ngoài hẳn là còn muốn trời mưa, ngươi mang dù sao?"

"Lương lão sư." Hứa Thanh Trúc nhìn về phía nàng, "Ngươi có phải hay không nghe nói cái gì?"

Lương Thích nhấp môi, biết trốn bất quá chính mình đào hố, liền tùy ý nói: "Ta là nói ta chính mình, có điểm rối rắm muốn hay không đi tìm ta cha mẹ."

Hứa Thanh Trúc ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm nàng, thật lâu sau nhẹ nhàng thở dài, trắng ra mà cùng nàng nói: "Chính ngươi sự tình, chính mình quyết định. Nhưng nếu ngươi là tưởng thử chuyện của ta, có thể trực tiếp hỏi, ta không quá thích vòng vo."

Lương Thích: "......"

Trước kia ngươi trăm phương nghìn kế tới thử thời điểm, ta nhưng không thấy ra tới ngươi không thích vòng vo!

Nàng cũng chỉ là ở trong lòng lặng lẽ phun tào, cũng không dám cùng Hứa Thanh Trúc nói.

Nói sợ lại là một hồi biện luận, nàng ngăn cản không được Hứa Thanh Trúc âm dương quái khí.

Chủ yếu là Hứa Thanh Trúc một khi bắt đầu âm dương quái khí, không khí cuối cùng tổng hội hướng kỳ kỳ quái quái phương hướng đi.

Nàng có điểm không chịu nổi.

Vì thế miệng nàng ngạnh nói: "Ta thật là muốn hỏi ta chính mình."

"Cho nên ngươi là biết ta trên người từng có gì đó." Hứa Thanh Trúc nói: "Bình thường không nên là trước tò mò ta trên người cũng có loại sự tình này?"

Lương Thích: "......"

Lại bị kịch bản.

Lương Thích nhìn nàng, bất đắc dĩ nói: "Hứa lão sư, ta đời này đi qua xa nhất lộ chính là ngươi kịch bản."

Hứa Thanh Trúc đem cặp sách khóa kéo kéo hảo, Lương Thích ở nàng muốn bối phía trước thuận tay xách lại đây.

Hứa Thanh Trúc cũng không cự tuyệt, chỉ là cười khẽ, "Chỉ có thể nói Lương lão sư quá sẽ không ngụy trang."

"Kia...... Ngươi là nghĩ như thế nào?" Lương Thích thật cẩn thận hỏi.

Dù sao lời nói đều nói đến này một bước, nếu là không hỏi chút cái gì, đều thực xin lỗi chính mình gặp âm dương quái khí.

Rốt cuộc nàng còn có một cái nhiệm vụ.

Hoàn thành nhiệm vụ này, nàng thấu một thấu, nói không chừng có thể ở Hải Chu thị thấu cái phòng ở đầu phó.

Không có biện pháp, nàng từ trước đến nay không thích thuê nhà trụ.

Hãy còn nhớ rõ nàng lúc trước tránh tiền liền phải mua phòng thời điểm, sợ ngây người người đại diện cùng trợ lý, đều cảm thấy nàng quá sớm.

Rốt cuộc nghệ sĩ trụ khách sạn thời gian xa so ở chính mình trong phòng trụ thời gian trường, hơn nữa khách sạn có đoàn phim cấp chi trả, nàng mua phòng một chút đều không có lời.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ