《 trong trí nhớ ngươi 》 bá ra về sau bị chịu khen ngợi, trở thành phòng bán vé hắc mã.
Dương Thư Nhan cũng thuộc về phòng bán vé bảo đảm, nhưng nàng thượng một bộ điện ảnh bởi vì kịch bản bị ma sửa, trước sau cốt truyện tua nhỏ, danh tiếng cùng phòng bán vé kịch liệt trượt xuống, bị người trào đã lâu.
Nhưng này bộ 《 trong trí nhớ ngươi 》 cũng là một cái tương đối tân đoàn đội, không có gì tác phẩm tiêu biểu, duy nhất chính là đạo diễn rất có ý tưởng cùng sức sống, cũng thực tôn trọng chủ sang đoàn đội, biên kịch là cái rất có chỉnh thể tư tưởng người, lúc ấy các nàng hợp tác đến cũng thực vui sướng.
Mới đầu không có nghĩ tới bộ điện ảnh này sẽ bạo, bởi vì đồng kỳ có thể đánh điện ảnh quá nhiều.
Thật nhiều người đều bôn nghỉ hè đương đi, ở thanh xuân điện ảnh tràn lan thời điểm, như vậy một bộ thân tình điện ảnh ngang trời xuất thế.
Khán giả đang xem diễn viên cùng đoàn đội phối trí lúc sau đều cảm thấy nhất định thực kéo hông, chỉ có Dương Thư Nhan fans ở ra sức tuyên truyền.
Vừa lúc kia đoạn thời gian Dương Thư Nhan có thường trú tổng nghệ muốn thượng, fans hoa tại đây bên trên tuyên truyền tinh lực đều thiếu chút.
Bộ điện ảnh này tuyên phát đoàn đội càng đừng nói, kéo hông đến lợi hại.
Cùng chủ sang đoàn đội hoàn toàn không thể so.
Cho nên đại gia đối nó chờ mong giá trị cũng không cao.
Nhưng không nghĩ tới có một đoạn video ở video ngắn ngôi cao ra vòng, võng hữu tại hạ biên sôi nổi bình luận: Khóc đã tê rần.
Sôi nổi đi phiên cái kia nhân vật là ai diễn, kết quả phát hiện là Lương Thích.
Võng hữu:???
Lương Thích tại đây bộ điện ảnh trang tạo xác thật thực có thể đánh, lão niên trang chính là lão niên trang.
Mà nàng liền chính mình ánh mắt đều có thể biến hóa tự nhiên.
Hơn hai mươi tuổi người trực tiếp diễn xuất hơn 70 tuổi cảm giác.
Vì thế, bộ điện ảnh này ở chiếu ba ngày sau bắt đầu vượt qua đồng kỳ, hậu kỳ thảo luận độ cực cao, bá bảng thật lâu, sáng tạo năm đó phòng bán vé kỳ tích.
Ở chiếu hai mươi ngày sau, nhảy trở thành ảnh sử phòng bán vé đệ nhị.
Lại ở sắp kết thúc khi, trở thành đệ nhất.
Rất nhiều nhà phê bình điện ảnh đánh giá bộ điện ảnh này, đều nói khuynh hướng cảm xúc cực hảo, vô luận là quang ảnh vẫn là trang tạo, hoặc là chuyện xưa hoàn chỉnh độ cùng lập ý, đều đạt tới rất cao trình độ.
Lương Thích cũng bằng vào bộ điện ảnh này lần thứ hai xuất hiện ở đại chúng tầm nhìn, bao gồm Thẩm huyên.
【 ta thật sự phải bị Lương Thích cái kia màn ảnh làm phá vỡ. 】
【 mọi người trong nhà, này điện ảnh đều đã bá xong ba tháng, là ai còn không từ trong phim đi ra?! 】
【 là ta là ta. Ô ô ô, ta chỉ cần một xoát đến Lương Thích mặt liền muốn khóc. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...