Lương Thích không có cùng cha mẹ ở chung ký ức, vô luận là trong thế giới này, vẫn là một thế giới khác.
Nhưng nàng có gia gia nãi nãi.
Nàng biết như thế nào ràng buộc, như thế nào thân tình.
Đặc biệt là loại này áp đảo huyết thống phía trên.
Quả thật, đem Lương Tân Chu xúi giục, làm hắn giống đối Linh Đang như vậy đối đãi chính mình, tiếp tục đứng ở chính mình trước người, mà nàng giống cái người nhu nhược giống nhau đứng ở hắn phía sau, làm hắn giúp chính mình đi chống cự Khâu Tư Mẫn, làm hắn đối Khâu Tư Mẫn ác ngôn tương hướng, thậm chí đoạn tuyệt mẫu tử quan hệ.
Này đối Khâu Tư Mẫn tới nói nhất định là thống khổ.
Mà đây cũng là Khâu Tư Mẫn chính mình làm ác, đem nhi tử lại dưỡng đến như thế chính nghĩa lẫm nhiên hậu quả xấu.
Nhưng Lương Tân Chu lại làm sai cái gì đâu?
Cha mẹ là vô pháp chủ động lựa chọn, hơn nữa Khâu Tư Mẫn đối trừ bỏ Lương Thích bên ngoài Lương gia người cũng chưa đến nói, ít nhất ở Lương Hân Nhiên trở về trước kia là như thế này.
Lương Tân Chu nhiều lần đứng ở người nhà trước người, vì các nàng khởi động một mảnh thiên, ngăn cản bên ngoài nghiêng phong mưa lạnh.
Lại chưa từng có người nghĩ tới, Lương Tân Chu cũng là cá nhân, cũng yêu cầu hấp thu ấm áp mới có thể tiếp tục đi trước.
Lương Thích không muốn làm người nhu nhược, không muốn làm Lương Tân Chu trở thành chính mình báo thù công cụ.
Chuẩn xác mà tới nói, nàng không muốn làm bất luận kẻ nào trở thành chính mình trả thù Khâu Tư Mẫn công cụ.
Hai người sự tình, sẽ để lại cho hai người tới giải quyết.
Khả năng có chút thiên chân.
Nhưng nàng cảm thấy này phân thiên chân, có thể giữ lại.
Ở đối mặt Lương Tân Chu kinh ngạc biểu tình khi, Lương Thích cười đến càng thêm bừa bãi, "Đại ca, mệt nói liền từ những việc này bứt ra đi, không cần thiết bảo hộ mọi người."
Lương Thích nói: "Đệ đệ muội muội là muốn lớn lên a."
Lương Tân Chu nhấp môi, bị che ở mắt kính hạ mắt kính có chút ướt át, ở trầm mặc một lát sau, hắn thấp giọng nói: "Kia cũng là đệ đệ muội muội."
"Nhưng thê tử của ngươi đâu?" Lương Thích nói: "So với chúng ta, đại tẩu cùng nàng trong bụng tiểu bằng hữu càng cần nữa ngươi."
Lương Tân Chu nhíu mày: "Vậy còn ngươi? Ngươi muốn như thế nào làm?"
"So với qua đi, càng quan trọng là lập tức." Lương Thích nói cái lời lẽ tầm thường nói, "Ta sẽ đi biết rõ ràng nàng vì cái gì muốn làm như vậy, cũng hy vọng nàng hành động trả giá đại giới. Người tổng phải vì chính mình sai lầm mua đơn, đúng không?"
Lương Tân Chu xoay người, ngón tay đập vào tay lái thượng, chỉ là không có phía trước nhàn tản tiết tấu, thanh âm dày đặc, nghe đi lên liền cũng đủ làm nhân tâm phiền ý loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...