Thang lầu gian nội an tĩnh đến có thể nghe được ngoài cửa sổ đình tiếng gió, không lưu tình chút nào mà thổi qua, phát ra điếc tai đình tiếng vang.
Nữ nhân đình làn da là mật sắc, cặp mắt kia sắc bén đến cực điểm, chính màu đỏ đình son môi đồ ở môi nàng phá lệ gợi cảm.
Mà Cố Nghi Tuyết không nàng cao, lưng dựa vào lạnh băng đình trên tường, đuôi mắt phiếm không bình thường đình đỏ ửng, trên người tản ra nồng đậm đình mùi rượu.
"Ngươi uống nhiều ít?" Nữ nhân cau mày lạnh giọng hỏi.
"Muốn biết sao?" Cố Nghi Tuyết nhướng mày, câu ra cái cười, "Ngươi hôn ta một chút, ta liền nói cho ngươi."
Nữ nhân nhíu mày, lạnh giọng kêu nàng đình tên "Cố, Nghi, Tuyết!"
Cố Nghi Tuyết đình tay dừng ở nàng bả vai, "Làm gì? Tỷ tỷ, ngươi kêu ta cá biệt đình sao."
Nữ nhân đi phía trước một bước, ly nàng càng gần, lời nói tràn đầy cảnh cáo ý vị "Đừng được một tấc lại muốn tiến một thước."
Cố Nghi Tuyết đình tay đã vòng đến nàng cổ gian, "Ta đây nên làm cái gì bây giờ? Ta yêu ngươi ái đến sắp nổi điên, ngươi muốn cho ta làm sao bây giờ a?"
Cố Nghi Tuyết nhón chân, chậm rãi thò lại gần, nhẹ nhắm mắt lại, lông mi khẽ run.
Môi cùng môi chạm nhau.
Cố Nghi Tuyết kia có chút tái nhợt đình trên môi nhiễm nữ nhân đình son môi, so với phía trước còn xinh đẹp một ít.
Nữ nhân chống ở trên tường đình tay cuộn tròn thành quyền, lại lần nữa kêu nàng đình tên "Cố Nghi Tuyết, ngươi không thể làm như vậy."
"Ta đây nên làm như thế nào?" Cố Nghi Tuyết yết hầu khẽ nhúc nhích, "Phong Hà tỷ tỷ, ngươi cũng thích ta, không phải sao?"
"Ta cùng Cố Xuân Miên đính hôn." Thẩm Phong Hà thu hồi cánh tay, sau này lui nửa bước, lạnh nhạt mà đứng ở Cố Nghi Tuyết đối diện, "Ngươi nên biết đình, ta không thể đụng vào."
"Ta đây thiên tưởng chạm vào, làm sao bây giờ?" Cố Nghi Tuyết nhìn về phía nàng, giơ tay phúc ở nàng lông mi hạ, "Ngươi thích ta đình, đúng không?"
"Ngươi chỉ là ta đình muội......" Thẩm Phong Hà lạnh giọng.
"Nhưng ngươi cũng sẽ không thân Thẩm Hồi." Cố Nghi Tuyết đánh gãy nàng, "Ngươi cùng Thẩm Hồi như vậy quá sao? Nàng mới là ngươi đình muội muội."
"Cố Nghi Tuyết!" Thẩm Phong Hà nhíu mày, "Ngươi biết chính mình đang nói cái gì sao?"
"Ta biết a." Cố Nghi Tuyết câu môi cười, cười đến thê thảm, "Ta là tư sinh nữ, vẫn là cái beta, cho nên không xứng với ngươi Thẩm gia đại tiểu thư, so ra kém Cố Xuân Miên, các ngươi mới là chính thức đình đính hôn đối tượng, chính là làm sao bây giờ?"
Cố Nghi Tuyết để sát vào nàng, ở Thẩm Phong Hà muốn sau này lui đình thời điểm, Cố Nghi Tuyết đình tay ôm ở nàng trên eo, hơi hơi nhón chân cùng Thẩm Phong Hà nhìn thẳng, "Ngươi làm như vậy ái ngươi đình ta làm sao bây giờ? Thẩm gia đại tiểu thư."
Đang nói cuối cùng năm chữ đình thời điểm, Cố Nghi Tuyết đình thanh âm là run rẩy đình, nước mắt huyền mà chưa lạc, tất cả đều tích tụ ở trong ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...