Tử vong, thật sự sẽ lệnh thế giới này càng tốt sao?
Đây là cái vô giải vấn đề.
Nhưng đây là Tề Kiều ở kề bên tuyệt vọng khi hỏi ra tới vấn đề.
Lương Thích không nghĩ tới Rainbow liền mã Morse đều biết, nàng non nớt giọng trẻ con ở bên trong xe vang lên, niệm đến đứt quãng, dấu chấm ngẫu nhiên sẽ có điểm kỳ quái, lại có thể hoàn chỉnh địa biểu thuật xong ý tứ.
Ở nàng phiên dịch thời điểm, Lương Thích đem nàng nói mỗi một chữ đều đánh vào di động ghi chú, sau đó liền thành kia một câu.
Đây là một thiên không có niên đại nhật ký, đọc đi lên hẳn là Tề Kiều đồ vật.
Rainbow đọc xong lúc sau hỏi Lương Thích: "Lương tỷ tỷ, còn dùng tiếp tục sao?"
Lương Thích lắc đầu: "Không cần."
Nàng thu hảo sở hữu giấy, tính toán chính mình trở về tra, rồi lại nhịn không được tò mò Rainbow, "Ngươi vì cái gì liền mã Morse đều sẽ?"
Rainbow mím môi: "Phía trước ở nhà nhàm chán, phiên đến một quyển sách nhìn nhìn."
Lương Thích kinh ngạc: "Liền thật sự toàn nhớ kỹ?"
"Có thể nhớ đến 90%." Rainbow nói.
Lương Thích vẫn luôn cảm thấy, Chu Lị nói đã gặp qua là không quên được là nhằm vào các nàng cái này tuổi tác tiểu bằng hữu, cũng không phải thật sự có thể làm được đối cái gì đều nhớ rõ.
Muốn thật có thể đạt tới cái này trình độ, kia đến là cái gì nghịch thiên trí nhớ?
Nhưng hiện tại Lương Thích phát hiện,Rainbow trí nhớ giống như thật sự thực nghịch thiên.
"Kia quyển sách ngươi nhìn mấy lần?" Lương Thích hỏi.
"Hai lần." Rainbow nói.
"Này tiểu hài nhi đã gặp qua là không quên được?" Ở phía trước biên lái xe Lương Tân Chu nghe được các nàng đối phương, nhịn không được cắm câu miệng.
Lương Thích ứng thanh ân, bỗng nhiên có điểm lo lắng, hỏi: "Đại ca, ngươi nói giống nàng như vậy, đại não có thể hay không siêu phụ tải a?"
"Có lẽ ngươi biết trên thế giới này có loại bệnh, kêu siêu nhớ chứng sao?" Lương Tân Chu hỏi lại.
Lương Thích: "......"
"Người đại não theo thời gian biến mất, sẽ dần dần lọc rớt không quan trọng đồ vật, cũng chính là mọi người theo như lời ký ức chậm rãi phai màu." Lương Tân Chu xe vừa vặn dừng lại chờ đèn đỏ, ngón tay ở tay lái thượng gõ, đối với kính chiếu hậu nhìn mắt ngồi ở hàng phía sau Rainbow.
Là cái thực ngoan tiểu nữ hài, văn tĩnh lại hiểu lễ phép.
Lương Tân Chu thu hồi ánh mắt, ở đèn biến lục trong nháy mắt tiếp tục đi phía trước chạy, "Nhưng là hoạn có siêu nhớ chứng người là vô pháp quên, mặc kệ là tốt vẫn là hư, các nàng không có biện pháp sàng chọn ký ức, vui sướng sẽ gấp bội, thống khổ cũng sẽ gấp bội, đối thân thể thượng ảnh hưởng, còn không có nghe qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
NonfiksiTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...