Lương Thích lại cấp Trần Miên đánh qua đi, Trần Miên đã tắt máy.
Bất đắc dĩ, nàng đành phải ở ra cửa trên đường cấp Hứa Thanh Trúc gọi điện thoại, "Tính toán tan tầm sao?"
"Còn không có." Hứa Thanh Trúc nói: "Còn có một ít văn kiện muốn xử lý."
Nói xong thanh âm có chút nhảy nhót, "Ngươi có phải hay không đã đến dưới lầu?"
"Còn không có." Lương Thích lên xe, mang lên Bluetooth tai nghe, phát động xe, "Ta mới ra môn."
"A?" Hứa Thanh Trúc kéo dài quá âm điệu, dặn dò nói: "Vậy ngươi trên đường tiểu tâm chút."
"Đúng vậy, ngươi tới thời điểm......" Hứa Thanh Trúc nói cùng Lương Thích đụng phải, "Bảo bối, vừa rồi Trần Miên cho ta gọi điện thoại, làm ta đi quán bar tiếp Vãn Vãn, ta đi một chuyến."
Hứa Thanh Trúc kia đầu dừng lại, đốn một lát, Lương Thích mới hỏi: "Ngươi vừa rồi nói cái gì?"
"Không......" Hứa Thanh Trúc thu chính mình yêu cầu, "Vãn Vãn đã xảy ra chuyện sao?"
"Ngươi nói trước." Lương Thích thanh âm mỉm cười: "Đi tiếp ngươi thời điểm muốn như thế nào? Làm ta đoán xem...... Ân, là muốn uống dương chi cam lộ sao?"
Hứa Thanh Trúc kia đầu cười, thanh thúy mà ứng: "Ân, không cần thêm băng."
"Hiểu." Lương Thích hỏi: "Trừ bỏ cái này đâu? Muốn hay không tiểu bánh kem?"
"Cũng có thể mua một khối." Hứa Thanh Trúc nói.
Lương Thích lại hỏi nàng có hay không yêu cầu khác, Hứa Thanh Trúc nghĩ nghĩ cũng không mặt khác.
Hai người nói chuyện phiếm vài câu mới quải điện thoại.
Lương Thích làm nàng có thể chậm một chút xử lý văn kiện, mệt nói liền nghỉ một chút.
Hứa Thanh Trúc cười nói: "Ai tăng ca còn đang sờ cá a?"
Lương Thích bất đắc dĩ: "Ngươi không thể quá mệt mỏi."
"Biết rồi." Hứa Thanh Trúc nói.
Lương Thích thực mau đến.
Nhà này quán bar xem như thanh đi, phong cách cùng âm nhạc thanh đều không tính khoa trương, thậm chí bởi vì hiện tại còn không đến lưu lượng khách cao phong kỳ, quán bar ánh đèn không tránh, chỉ là có chút mờ nhạt ảm đạm.
Lương Thích đi vào liền thấy được ngồi ở quầy bar trước Lương Vãn Vãn, hai điều cánh tay bị gối lên đầu phía dưới.
Trần Miên liền đứng ở Lương Vãn Vãn bên cạnh người, trạm đến có chút tùng suy sụp, đang cúi đầu chơi di động.
"Trần Miên." Lương Thích chạy chậm qua đi kêu nàng.
Trần Miên thu di động, "Ngươi đến muộn một phút."
Lương Thích: "......"
"Làm sao vậy?" Lương Thích nhìn mắt đã say đảo Lương Vãn Vãn, đi qua đi đem nàng nâng dậy tới.
Trần Miên lại liền phụ một chút ý đồ cũng chưa.
"Nàng uống nhiều quá." Trần Miên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
SaggisticaTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...