Chương 106

778 69 11
                                    

Lương Vãn Vãn nói chuyện thanh âm còn run, run run rẩy rẩy.

Cũng là lần đầu tiên, Lương Thích nghe được nàng kêu tỷ.

Từ Lương Thích xuyên đến thế giới này tới về sau, Lương Vãn Vãn tồn tại cảm liền rất thấp, nàng cũng chỉ gặp qua Lương Vãn Vãn một mặt, tính cách nội liễm, khả năng cùng nàng là học hội họa tương quan, nàng cả người đều cho người ta một loại u buồn cảm giác.

Duy nhất cùng Lương Vãn Vãn tương quan ký ức vẫn là nguyên chủ từng ở cao trung khi vì nàng xuất đầu, cũng bởi vậy cùng Chu Di An kết sống núi.

Chẳng sợ như vậy, cái này muội muội cũng không cùng nguyên chủ có bao nhiêu thân cận.

Lương Thích thường xuyên đều sẽ quên trong nhà còn có cái muội muội.

Lương Vãn Vãn chính vào đại học, trọ ở trường, cứ việc nàng trường học ly biệt thự không xa, nhưng nàng về nhà số lần cũng không nhiều lắm.

Mỗi phùng cuối tuần, trường học xã đoàn cùng lớp hoạt động, trường học hoạt động đều rất nhiều, nếu nàng không nghĩ hồi, có thể tìm được rất nhiều cái lý do.

Mà nàng thường xuyên sẽ ra ngoài sưu tầm phong tục, đây cũng là nàng không trở về nhà dùng đến nhiều nhất lý do.

Lương Thích chưa thấy qua nàng họa, cũng đối nàng người này ấn tượng không thâm.

Lúc này đột nhiên nhận được nàng điện thoại, còn trố mắt vài giây, nhưng nghe đến nàng câu kia phiến Lương Hân Nhiên một cái tát, Lương Thích tức khắc phục hồi tinh thần lại: "Ngươi đánh nàng? Vì cái gì?"

"Nàng đem Trần Miên tập tranh thủy giặt sạch." Lương Vãn Vãn nói xong về sau lại khụt khịt lên, lại chỉ lặp lại cái tên kia, "Trần Miên......"

Nghe đi lên hình như là đối Lương Vãn Vãn tới nói rất quan trọng người.

Lương Thích an ủi nàng: "Trước đừng khóc, ngươi hiện tại ở đâu?"

"Ở Du Giang đại kiều." Lương Vãn Vãn nói: "Ta đang xem phong cảnh."

Lương Thích: "......"

Du Giang đại kiều chính là các nàng tiểu khu bên ngoài cái kia kiều, mỗi năm nhảy giang người còn không ít, nghe thấy Lương Vãn Vãn ở đàng kia đợi, Lương Thích nhất thời không biết nàng câu kia ngắm phong cảnh là thật là giả.

Vài giây sau, Lương Thích nói: "Ngươi đừng xúc động, còn không phải là đánh Lương Hân Nhiên một cái tát sao? Nàng còn có thể thế nào?"

Lương Thích nói triều Hứa Thanh Trúc dùng tay ra hiệu, ý bảo nàng chính mình đi trước lái xe, sau đó lại đây tiếp nàng, Hứa Thanh Trúc lại nói: "Ngươi gọi điện thoại, ta đi lái xe."

Còn không đợi Lương Thích lại thương lượng, cũng đã cọ một người nữ sinh dù đi rồi.

Thiên Lương Vãn Vãn bên kia nói chuyện, Lương Thích chỉ phải trước tập trung tinh lực cùng Lương Vãn Vãn nói chuyện.

Lương Vãn Vãn hít hít cái mũi, ống nghe phong muốn so Lương Thích nơi này lớn hơn rất nhiều, dù sao cũng là ở giang phụ cận, liên quan Lương Vãn Vãn thanh âm đều có vẻ linh hoạt kỳ ảo.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ