Chương 110

1K 64 6
                                    

Lương Vãn Vãn đêm qua xác thật khóc thật lâu, dậy sớm chiếu gương thời điểm đều có bị hai mắt của mình dọa đến.

Ngay cả ra cửa mua bữa sáng cũng là tránh người.

Bi thương cảm xúc ở tịch liêu đêm khuya dễ dàng nhất bị câu động, nàng khóc cái đủ mới ngủ.

Ở ngủ trước còn đang suy nghĩ: Sau này không cần lại thích Trần Miên.

Nhưng sáng sớm tỉnh lại chuyện thứ nhất, cùng thường lui tới giống nhau theo bản năng đi xem kia bổn tập tranh, kết quả phiên hạ gối đầu mới đột nhiên nhớ tới, đây là ở tỷ tỷ trong nhà.

Mà nàng tập tranh đã bị Lương Hân Nhiên thủy giặt sạch.

Bị nàng cái kia mới vừa gặp mặt không lâu thân tỷ tỷ.

Nàng hai lớn lên man giống, nhưng Lương Vãn Vãn chán ghét bị đối lập.

Đặc biệt đối với Khâu Tư Mẫn tới nói, đối mới từ thâm sơn cùng cốc tiếp trở về thân nữ nhi áy náy không thôi, có thâm hậu lự kính, cho nên nàng cái này vẫn luôn đãi tại bên người thân nữ nhi liền có vẻ không quan trọng gì.

Lương Vãn Vãn nghĩ vậy sự kiện thời điểm, nhịn không được lại khóc một lần.

Khóc xong mới thật cẩn thận mà đi rửa mặt.

Lúc này cùng Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc cùng nhau ăn cơm sáng, hai người đều thực an tĩnh, cùng nàng ở trường học nhà ăn ăn cơm có chút giống.

Chờ đến cơm nước xong, Lương Vãn Vãn đứng dậy đi thu thập, lại bị Lương Thích đoạt lấy, "Ngươi nghỉ ngơi, ta đến đây đi."

Lương Vãn Vãn ứng thanh nga.

Nàng cùng Hứa Thanh Trúc tiếp tục ngồi ở trên sô pha liêu điện ảnh, lực chú ý có bị phân đi một ít.

Nhưng Dương Thư Nhan lại hảo, cũng vô pháp hoàn toàn hướng tiêu mất đi Trần Miên tập tranh bi thương.

Lương Vãn Vãn thấp liễm mặt mày, giống như nghiêm túc mà quan khán Dương Thư Nhan poster, cả người đều tản ra một loại nội liễm u buồn khí chất.

Hứa Thanh Trúc như suy tư gì mà ngó nàng vài lần, không có nói muốn đem Dương Thư Nhan chuyên môn đưa cho nàng poster chuyển giao cấp Lương Vãn Vãn, ngược lại hỏi: "Ngươi có cái gì muốn To thiêm sao?"

Lương Vãn Vãn ngẩng đầu, biểu tình kinh ngạc, không quá dám tin tưởng hỏi: "Là đang hỏi ta sao?"

Hứa Thanh Trúc gật đầu, "Thực, này một bộ là không thể đưa ngươi, nhưng ta lần sau nhìn thấy Dương Thư Nhan, có thể giúp ngươi muốn cái To thiêm."

Nghe nói các fan đều thực thích này một bộ.

Thí dụ như nàng muội muội Hứa Thanh Á.

Mà Hứa Thanh Trúc có khả năng nghĩ đến an ủi nàng phương thức cũng chỉ có cái này.

Lương Vãn Vãn do dự một lát, mới hơi xấu hổ mà nói: "Nếu không phiền toái nói, ta muốn một câu -- sao địch hắn muộn phong cấp."

Hứa Thanh Trúc hỏi: "Là kia đầu thơ sao?"

"Ân." Lương Vãn Vãn nói: "Ta thực thích câu này từ."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ