Chương 112

826 66 8
                                    

Cổ Tinh Nguyệt là ở không khóa khoảng cách ra tới, trong chốc lát trở về phải cho tiểu bằng hữu tiếp tục đi học.

Lương Thích không hỏi nàng gần nhất như thế nào bỗng nhiên bị Dương Giai Ni một lần nữa khắc nghiệt trông giữ, chỉ nói bóng nói gió hỏi nàng tình hình gần đây.

Cổ Tinh Nguyệt uống ngụm trà, buồn bã nói: "Không chết, liền còn tính tốt đi?"

Một câu đem Lương Thích nghẹn lại.

Nhưng một lát sau, Lương Thích thực nghiêm túc mà nói: "Ngươi đối chính mình tốt một chút đi."

Cổ Tinh Nguyệt nhìn về phía nàng, "Có ích lợi gì đâu? Sinh hoạt cũng không có bởi vậy đối ta càng tốt."

"Nguyên nhân chính là như thế, ngươi mới phải đối chính mình càng tốt." Lương Thích nói: "Ta sẽ giúp ngươi từ hiện tại sinh hoạt thoát đi ra tới, cho nên ngươi đến chống."

Lương Thích nói lời này thời điểm, ánh mắt sáng quắc.

Xem đến Cổ Tinh Nguyệt bỗng nhiên cúi đầu, cười.

Này cười vài phần chua xót.

"Ngươi vì cái gì giúp ta?" Cổ Tinh Nguyệt hỏi, "Bất quá vẫn là vì làm Tề Kiều sự đại bạch khắp thiên hạ thôi."

"Không thể phủ nhận có nguyên nhân này." Lương Thích cũng không cất giấu, "Nhưng ta tưởng, ngươi không nên là ai thế thân."

Tề Kiều là Tề Kiều, Cổ Tinh Nguyệt là Cổ Tinh Nguyệt.

Ở gặp được loại tình huống này khi, Lương Thích nghĩ đến đều là, có thể đem một phen là một phen.

Ở khả năng cho phép trong phạm vi.

Huống chi, khi còn bé Tề Kiều với nàng có ân.

Nàng cũng tưởng đem tên này còn cấp Tề Kiều.

Rất nhiều chuyện đi làm thời điểm cũng chưa nguyên nhân, đơn thuần bị cảm xúc dẫn đường đi, hoảng hốt gian vừa quay đầu lại, phát hiện chính mình đã đi được xa như vậy.

Kia đã đều đi rồi xa như vậy, tổng không thể tại đây loại thời điểm từ bỏ.

Người xấu tổng nên phải được đến trừng phạt.

Lương Thích trước kia xem qua một quyển sách trang lót thượng viết: "Không có người là một tòa cô đảo."

Nếu đổi làm trước kia, ở tra được này một bước lúc sau nàng khả năng liền từ bỏ, sẽ không nói như thế kiên định mà muốn giúp Cổ Tinh Nguyệt chạy thoát cái này nhà giam.

Nhưng đến bên này hơn hai tháng, nàng tư tưởng cũng đã xảy ra biến hóa.

Nàng chính mình không ở là một tòa cô đảo, có người xông vào nàng sinh hoạt, mang cho nàng chưa bao giờ từng có ấm áp.

Nàng được đến rất nhiều rất nhiều, cho nên muốn khả năng cho phép mà đem Cổ Tinh Nguyệt cũng từ cô đảo trung mang ra tới.

Cổ Tinh Nguyệt đãi nhân chân thành, làm người hiền lành, đã trải qua như vậy nhiều cực khổ, nhưng ở nhà trẻ giáo viên xếp hạng là nhất chịu tiểu bằng hữu thích đệ nhất danh.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ