Hứa Thanh Trúc trận này sốt cao tới không hề dự triệu, tựa như mùa hè cấp vũ, nói đến là đến, thả thế tới rào rạt.
Lương Thích sợ Hứa Thanh Trúc sốt cao không lùi, cháy hỏng đầu óc, một khắc cũng không dám trì hoãn, gọi điện thoại cấp quản gia, làm hắn kêu gia đình bác sĩ tới.
Mà to như vậy trong phòng khách tản ra nhiệt khí.
Hứa Thanh Trúc thân thể ngưỡng ở trên sô pha, ngại nhiệt, áo sơmi nút thắt cởi bỏ hai viên còn ngại không đủ, như cũ duỗi tay đi xuống giải, giải đến lộ ra bên trong màu trắng ren biên.
Lương Thích vội vàng ấn tay nàng, sợ nàng trực tiếp đem ngoại áo sơmi cởi ra.
Hứa Thanh Trúc lại mở to một đôi mê mang đôi mắt, đột nhiên một oai đầu, lẩm bẩm kêu: "Lương Thích."
Lương Thích lập tức trả lời: "Ta ở."
Hứa Thanh Trúc nói: "Ngươi đè nặng ta."
Lương Thích: "......"
Cúi đầu vừa thấy, tay nàng thình lình điệp ở Hứa Thanh Trúc mu bàn tay thượng, vừa lúc chính là đệ tam viên áo sơmi khấu vị trí.
Hơn nữa Hứa Thanh Trúc nằm ở trên sô pha, oai bảy vặn tám, áo sơmi sớm đã sai rồi vị trí.
Áo sơmi khấu vừa vặn ở nàng bên phải trái tim vị trí.
Nơi đó mềm xốp, nóng rực, như là đang ở hòa tan kẹo bông gòn.
Năng đến người miệng khô lưỡi khô.
Trực tiếp đem Lương Thích sợ tới mức đánh cái giật mình.
Nàng lập tức buông ra tay, giải thích nói: "Ta ta ta ta...... Vô vô vô tình mạo phạm."
Khái vướng đến suýt chút chưa nói xong một câu hoàn chỉnh nói.
Hứa Thanh Trúc lại nghiêng mặt cười, thân thể quá nóng bỏng, cho nên yêu cầu một ít lạnh lẽo đồ vật tới hạ nhiệt độ, mà bên người người chính là như một chi tuyển.
Nàng duỗi tay thăm ở Lương Thích cổ gian, được đến một tia giảm bớt.
Lương Thích cảm giác chính mình cổ động mạch đang không ngừng truyền đến nhiệt ý, đem nàng cả người đều phải thiêu đốt rớt.
Bất đắc dĩ, nàng đem Hứa Thanh Trúc tay cầm xuống dưới, "Ta...... Ta đi cho ngươi lộng...... Lộng băng khăn lông."
Nàng đứng dậy, nhưng tay lại bị Hứa Thanh Trúc lôi kéo.
Hứa Thanh Trúc nguyên bản liền gầy, hơn nữa trong khoảng thời gian này đi công ty lúc sau bận quá, so với phía trước còn muốn gầy ốm vài phần, tóc dài tùy ý mà rũ tản ra, có dừng ở trước ngực, có dừng ở trên sô pha.
Gương mặt kia thượng giống như nhiễm hoa anh đào hồng nhạt, đặc biệt là môi, so ngày xuân nhất nộn hoa hồng hồng còn tiên, trên môi lại mất hơi nước, nàng vươn đầu lưỡi nhi nhẹ nhàng mà liếm hạ, từ bên môi kéo dài đến môi châu, đại để suy nghĩ đã có chút tán loạn, nàng cắn môi dưới bạn, nguyên bản đỏ tươi trên môi rơi xuống một cái dấu răng.
Hai cái đùi tùy ý đáp ở trên sô pha, thượng thân bộ ngực phập phồng không chừng, nhìn qua liền rất khó chịu.
"Muốn ăn băng." Hứa Thanh Trúc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...