"Vận rủi giá trị là cái gì?" Lương Thích ở trong đầu dò hỏi, chờ mong hệ thống sẽ cho nàng đáp án.
Chính là không có.
Trong phòng không khí giống kết băng, tỷ muội hai người cho nhau trí khí.
An tĩnh đến rớt xuống một cây châm đều nghe thấy.
"Một bậc trừng phạt lại là cái gì?" Lương Thích lại hỏi.
Hệ thống như cũ không trả lời.
Lương Thích đáy lòng lo sợ bất an, đôi mắt đảo qua phòng mỗi một góc, xác nhận này gian trong phòng không có cái thứ tư người, cửa sổ cũng bế thật sự khẩn, hẳn là sẽ không có người từ cửa sổ nhảy vào tới.
Ở nàng khẩn trương là lúc, Hứa Thanh Á kia thanh thúy thanh âm vang lên, "Lương tỷ tỷ, ngươi tay......"
Lương Thích nghe vậy nâng lên tay, chỉ thấy nàng lòng bàn tay có một đạo rất dài vết máu, đang ở ra bên ngoài thấm huyết, huyết tuyến ngưng tụ thành châu rơi trên mặt đất, ở không nhận thấy được cái này miệng vết thương khi không cảm giác được đau, một khi nhìn đến, liền cảm giác lòng bàn tay da thịt bị lưỡi dao xẹt qua, nàng trong đầu còn đang không ngừng hồi phóng thanh âm kia.
Có thể nói là thân thể cùng tâm linh song trọng tra tấn.
Đây là một bậc trừng phạt sao?
Lương Thích mày nhăn đến càng khẩn, nàng đóng phim thời điểm thường xuyên bị thương, lâu bệnh thành y, nhìn đến huyết về sau phản ứng đầu tiên là đem mu bàn tay ở sau người, ngón tay nhẹ nhàng cuộn tròn hồi lòng bàn tay, nhưng là quá đau, cuộn tròn không quay về.
Nàng suy yếu mà cười cười, "Không có việc gì, các ngươi liêu, ta đi xử lý hạ miệng vết thương."
"Ngươi bị thương giống như rất nghiêm trọng." Hứa Thanh Á lo lắng mà thò qua tới, "Ta đưa ngươi đi."
"Không cần, ngươi cùng tỷ tỷ ngươi liêu trong chốc lát." Lương Thích nói: "Ta tìm cái tiệm thuốc tùy tiện băng bó một chút là được."
Nói xong nhìn mắt Hứa Thanh Trúc, phát hiện nàng đang dùng tìm kiếm ánh mắt nhìn qua.
Bốn mắt nhìn nhau.
Lương Thích dẫn đầu đừng xem qua.
Nàng lòng bàn tay miệng vết thương cũng không tính không thể hiểu được, ở nàng xuyên tới chậm thượng, vì không đi đánh dấu động dục kỳ Omega, làm chính mình bảo trì thanh tỉnh, nàng dùng một phen trang trí đao ở lòng bàn tay xẹt qua một đạo.
Bất quá kia một đạo tuyệt không cái này trường, cũng không cái này thâm.
Bác sĩ cũng đã cho nàng băng bó quá, lòng bàn tay chỉ dán băng dán.
Lương Thích lòng bàn tay đau đớn khó nhịn, xoay người rời đi, còn không quên dặn dò, "Các ngươi liêu xong rồi cho ta gọi điện thoại."
Còn không có ra cửa, Hứa Thanh Trúc đứng lên, thanh âm thanh thanh lãnh lãnh mà, "Ta đưa ngươi đi."
Lương Thích cự tuyệt, "Không cần."
Hứa Thanh Trúc lại không nghe, đi lên trước giữ chặt nàng một khác chỉ không bị thương tay, "Đi thôi."
Omega tay muốn so Alpha tiểu, hơn nữa Hứa Thanh Trúc gầy, cặp kia phiếm vài phần lạnh lẽo tay đột nhiên không kịp phòng ngừa mà để vào Lương Thích lòng bàn tay, ngón tay cùng nàng lòng bàn tay tương để.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...