Lương Thích trăm triệu không nghĩ tới Hứa Thanh Trúc vẫn là cái muội khống.
Bất quá cẩn thận hồi tưởng lên, phía trước cũng xác thật từng có loại này xu hướng.
Vô luận là đối Hứa Thanh Á vẫn là Thịnh Dư, nàng đều rất sủng nịch.
Chỉ là trên mặt lãnh, biểu hiện đến không rõ ràng.
Lại miệt mài theo đuổi một ít, là Hứa Thanh Trúc người này bênh vực người mình.
Mặc kệ thế nào, trước hộ người trong nhà.
Lương Thích dưới đáy lòng yên lặng vì Chu Di An châm cây nến.
Nàng mới từ bên trong liền vẫn luôn nhìn Chu Di An cùng Tô Mỹ Kỳ hỗ động, tổng cảm thấy nàng hai chi gian có chút nói không rõ ý vị.
Lấy Chu Di An như vậy tính cách, đối không có hứng thú người, sẽ không như vậy có kiên nhẫn.
"Ngươi còn hận Chu Di An a?" Lương Thích một bên cho nàng kéo ra cửa xe, một bên chế nhạo: "Hứa lão sư mang thù?"
"Ta không nhớ a." Hứa Thanh Trúc lên xe: "Có thù oán ta giống nhau đương trường liền báo."
Lương Thích: "......"
"Nàng ngay từ đầu là thực không xong." Hứa Thanh Trúc nói: "Ta là rất chán ghét nàng, bất quá sau lại ngẫm lại, ta cũng bày nàng một đạo."
Lương Thích nhớ rõ lần đó, là nàng cùng Hứa Thanh Trúc kết phường bãi.
"Đến sau lại biết nàng là RT niên độ tân duệ thiết kế sư, liền tốt một chút." Hứa Thanh Trúc thanh tuyến như cũ lãnh, chỉ là ở cùng Lương Thích nói chuyện, cho nên thanh âm ôn nhu rất nhiều: "Có thể là tài hoa lự kính đi. Hiện tại đều cộng sự thời gian dài như vậy, nàng công tác phong cách ta còn thật hâm mộ."
Lương Thích đã hiểu.
Thưởng thức công tác phong cách, nhưng không thích nàng người này.
"Kia nếu là Mỹ Kỳ thật sự thích đâu?" Lương Thích hỏi.
Hứa Thanh Trúc một đốn: "Vậy thích bái."
Nàng nghiêng đi mặt nhìn về phía Lương Thích mặt nghiêng, vừa lúc là đèn đỏ, xe dừng lại, Lương Thích cũng nghiêng đi mặt xem nàng.
Bốn mắt nhìn nhau.
Hứa Thanh Trúc cười khẽ, khóe môi hơi hơi gợi lên tới, trong mắt dật tán quang: "Nàng là cái đại nhân, có chính mình phán đoán."
Một lát sau, xe một lần nữa khởi động hối nhập dòng xe cộ.
Hứa Thanh Trúc thanh âm lười biếng lại tùy ý, kêu nàng tên thời điểm kéo dài quá ngữ điệu: "Lương lão sư ~"
"Ân?"
"Ta thuận miệng vừa nói ngươi còn thật sự a." Hứa Thanh Trúc cười khẽ: "Ta là cái loại này người xấu sao?"
"Vạn nhất ngươi cưng chiều đâu?" Lương Thích chế nhạo.
Hứa Thanh Trúc ngón tay chống huyệt Thái Dương, "Kia cũng có cái độ, cảm tình loại sự tình này, ngăn không được."
"Tựa như lúc trước ta khăng khăng muốn kết hôn, ta ba mẹ đều không nghĩ làm ta kết, nhưng...... Gần nhất là bị công ty đặt tại chỗ đó, thứ hai là bởi vì ta muốn làm. Lúc trước mặc dù bọn họ không đồng ý, ta cũng sẽ làm." Hứa Thanh Trúc thả chậm thanh âm: "Quang minh đại đạo đi không thông còn có thể ám độ trần thương, luyến ái trung tiểu cô nương, đầu óc giống nhau đều không tốt lắm sử."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...