Chương 22

1.3K 114 2
                                    

Lương Thích không biết nguyên chủ như thế nào cùng người nhà ở chung.

Trước mắt nàng cũng chỉ cùng Khâu Tư Mẫn thông qua điện thoại.

Nhưng thông qua nàng đã biết kia ngắn ngủi nội dung, nguyên chủ hai cái ca ca đều còn khá tốt, chính là bị nguyên chủ bất hảo hành vi khí đến, đối nàng hận sắt không thành thép, cho nên sau lại mặc kệ nàng.

Đặc biệt ở Lương gia nhận trở về tân nữ nhi về sau, đối nàng thái độ trực tiếp kéo đến thấp điểm.

Bất quá cũng quái nguyên chủ không biết cố gắng.

Ở tiểu thuyết nửa đoạn sau, nguyên chủ bị xẻo tuyến thể ném tới trên đường cái, cực kỳ nghèo túng khi còn đi bắt cóc Lương Tân Hòa nữ nhi, ý đồ lấy này tới uy hiếp cái này từ nhỏ đối nàng liền rất bao dung nhị ca, muốn một số tiền xa chạy cao bay.

Này nhưng đem Lương Tân Hòa cấp khí, ở cứu ra nữ nhi sau trực tiếp làm người đánh gãy nguyên chủ một chân.

Lương Thích: "......"

Không biết vì sao, Lương Thích vào giờ phút này có loại thông cảm cảm thụ.

Phảng phất cái kia bị đánh gãy một chân người là chính mình.

Nàng run bần bật.

"Không có." Lương Thích nói: "Ta ở nhà đợi đâu."

Ý ngoài lời -- ta thực ngoan, không chạy loạn, cũng không đi đánh cuộc.

"Nghe nói ngươi trước hai ngày tiến bệnh viện?" Lương Tân Hòa nói: "Còn cùng lão bà ngươi cùng nhau, ngươi lại làm cái gì hỗn đản sự?"

Lương Thích nuốt hạ nước miếng, "Không có, liền...... Một chút hiểu lầm."

"Ta cũng lười đến quản ngươi." Lương Tân Hòa ngữ khí không kiên nhẫn, nhưng nói được những câu có lý, "Người là ngươi cưới về nhà, nhà chúng ta vì làm ngươi cưới nàng, trả giá đại giới không nhỏ, nhưng đừng rối rắm, đến lúc đó đem Hứa gia chọc nóng nảy, vận dụng truyền thông lực lượng làm Lương gia, ta tuyệt đối sẽ không đứng ở ngươi bên này."

"Biết." Lương Thích bảo đảm nói: "Ta sẽ hảo hảo đối Hứa Thanh Trúc."

"Các ngươi thê thê chi gian chuyện này, ta mặc kệ." Lương Tân Hòa nói: "Nhưng là công ty ngươi còn tới hay không? Không tới ta đem vị trí triệt, đỡ phải lưu cái không văn phòng ở đàng kia cho người ta ngột ngạt."

Lương Thích lập tức nói: "Đi đâu."

Nàng lúc này cũng không có việc gì, làm lại nghề cũ cũng yêu cầu một chút thời gian.

Ở đối thế giới này không quá hiểu biết thời điểm, nàng không thể tùy tiện hành động.

Huống chi, diễn kịch yêu cầu rất nhiều thời gian, trước kia nàng tiến tổ, đối ngoại giới cơ bản chính là thất liên trạng thái.

Hiện giờ nàng còn cần công lược Hứa Thanh Trúc, nói cách khác chính là không thể ly Hứa Thanh Trúc quá xa, bằng không lấy không được may mắn giá trị chính là chết.

Này ba tháng, nàng vẫn là cẩu đi.

Người nột, không thể không hướng hiện thực cúi đầu.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ