Lương Thích đã từng có một cái nguyện vọng, muốn có được thật nhiều thật nhiều ái a.
Đó là rất nhiều năm trước xem qua điện ảnh lời kịch, cũng thường bị nàng lấy tới nói.
Ở mọi người trong mắt, nàng là Khâu Tư Mẫn thương yêu nhất nữ nhi.
Nhưng trong miệng thiên biến vạn biến nói ra ái không gọi ái.
Chân chính ái là có thể cảm nhận được, thí dụ như đại ca.
Nhưng khi đó đại ca bận quá, hắn là bị làm Lương gia hàng đầu người thừa kế tới bồi dưỡng, vô luận kỹ năng, phẩm đức, đều đối này có cực cao yêu cầu.
Cho nên khi đó hắn không riêng có nặng nề việc học, còn có đủ loại kiểu dáng xã giao khóa.
Có thể phân ở Lương Thích trên người thời gian hữu hạn.
Cùng đại ca ở bên nhau chơi đùa nhật tử là rất vui sướng, là có thể cảm nhận được ái.
Cho nên mới sẽ có thể minh xác mà cảm nhận được Khâu Tư Mẫn cho nàng "Ái" thực dị dạng.
Khâu Tư Mẫn chỉ có trước mặt người khác "Ái" nàng.
Ở người sau, luôn là khinh miệt, chán ghét.
Mà nàng phụ thân chính là một cái phông nền, đối nàng thờ ơ.
Nguyên nhân chính là vì có đại ca tới làm đối lập, nàng mới biết được ở Khâu Tư Mẫn chỗ đó được đến đều là biểu hiện giả dối.
Cho nên nàng muốn thật nhiều thật nhiều ái.
Không nghĩ bị Khâu Tư Mẫn đưa đi Dương Giai Ni nơi đó, cũng không nghĩ luôn là thấy Khâu Tư Mẫn chán ghét ánh mắt.
Tuổi nhỏ nàng thậm chí không hiểu, vì cái gì Khâu Tư Mẫn muốn chán ghét nàng?
Nàng rõ ràng là thực thích...... Tiểu hài tử a.
Vô luận đại ca vẫn là nhị ca, nàng luôn là nghiêm khắc trung có chứa Từ Ái, duy độc đối nàng không giống nhau.
Khi đó nàng muốn thật nhiều ái, cũng bất quá là ở cái kia lạnh như băng trong nhà đạt được một ít độ ấm.
Ở nàng đi vào thế giới này lúc sau, cứ việc nàng không có cha mẹ, nhưng gia gia nãi nãi cho nàng cũng đủ ái.
Bọn họ sống nương tựa lẫn nhau, chẳng sợ sinh hoạt nghèo khổ, lại có cũng đủ ái.
Nguyên chủ lại thế nàng gánh vác Khâu Tư Mẫn "Trả thù", trở nên chán đời, táo bạo.
Đã từng hệ thống nói qua, nàng cùng nguyên chủ chi gian là bình định, một lần nữa khôi phục bình thường trật tự.
Đó là ai tạo thành trật tự sửa đổi?
Đổi loại cách nói là, ai đổi mới các nàng hai người vận mệnh?
Nếu nói nàng phỏng đoán chính xác, như vậy nguyên chủ tố cầu là cái gì?
Mà Tề Kiều ở thế giới kia tuyệt vọng mà chết, lại ở thế giới này trọng hoạch tân sinh.
Phảng phất là cái kính mặt thế giới giống nhau.
Nàng ở thế giới kia chưa từng có được đều ở thế giới này bị bổ túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...