Lương Thích có thể xác định chính là, chính mình vẫn chưa cấp Lục Giai Nghi lưu lại quá cái gì ấn tượng tốt.
Lần đầu tiên gặp mặt là ở phòng tranh cửa, nàng cùng Tần Li Sương thiếu chút nữa đánh lên tới.
Lần thứ hai là ở Tần gia tiệc tối, ngay lúc đó nàng không có thể cứu Hứa Thanh Trúc, vội vàng chạy đến tìm Hứa Thanh Trúc bộ dáng còn có vài phần chật vật.
Nơi nào cấp Lục Giai Nghi lưu lại ấn tượng tốt, còn đáng làm nàng khen chính mình?
Lương Thích cảm thấy, có thể là Lục Giai Nghi vì thảo Hứa Thanh Trúc niềm vui mới nói như vậy.
Trên thực tế, Hứa Thanh Trúc cũng thật sự thực vui vẻ.
Liền cùng đi ăn cơm, đều phải kêu Lục Giai Nghi.
Lục Giai Nghi cũng thức thời, triều các nàng vẫy vẫy tay, "Hứa tổng, ngươi cùng ngươi thái thái đi ăn, ta tùy tiện tìm một chỗ ăn là được."
"Chúc các ngươi vượt qua một cái vui sướng ban đêm." Lục Giai Nghi nói.
Lương Thích cũng triều nàng phất tay, còn không quên cho nàng đề cử, "Vòng qua này phố cái kia bộ đội cái lẩu khá tốt ăn, còn có cách vách kia gia món Nhật."
Lục Giai Nghi gật đầu, "Đã biết, cảm ơn."
Rất có lễ phép.
Trên mặt nàng luôn là treo khéo léo ý cười, vừa thấy chính là rất có hàm dưỡng người, không phải cái loại này không có gì văn hóa nhà giàu mới nổi.
Nguyên nhân chính là như thế, mới làm người chán ghét xin lỗi tới.
Cũng làm người phá lệ có nguy cơ cảm.
Giờ phút này ánh trăng treo cao, ngôi sao nhỏ vụn mà rơi rụng ở màu đen bầu trời đêm, giống như là vẩy đầy kim cương vụn.
Đèn đường kể hết sáng lên, cả tòa thành thị đều bị lung nhập một tầng ôn nhu quang trung.
Lương Thích lôi kéo Hứa Thanh Trúc ở trên đường tản bộ, có mấy lần nàng đều thất thần.
Hai người lựa chọn đi ăn món ăn Hồ Nam.
Tới rồi quán ăn, Lương Thích ngồi ở Hứa Thanh Trúc đối diện mới thấy nàng đôi mắt.
Đáy mắt ô thanh thực trọng, là liền phấn nền đều che không được trạng thái.
Thấy nàng nhìn qua, Hứa Thanh Trúc vươn hai tay che lại mặt, "Làm gì a?"
Lương Thích duỗi tay đi mạt nàng đáy mắt phấn nền.
Hứa Thanh Trúc sau này lui, "Bên ngoài đâu."
Lương Thích hỏi: "Ngươi gần nhất có phải hay không vẫn luôn không ngủ hảo?"
"Đúng vậy." Hứa Thanh Trúc thở dài: "Gần nhất vẫn luôn ở vội tân hạng mục, Lục Giai Nghi thế nhưng là kinh đô Lục gia cái kia ai, trước kia ta nghe tổ phụ nhắc tới quá, hắn tổ phụ cùng ta tổ phụ giống như quan hệ còn man tốt, cho nên chúng ta ở chuẩn bị hợp tác chuyện này."
Hứa Thanh Trúc nói chuyện thời điểm cúi đầu hủy đi chiếc đũa, tránh đi Lương Thích kia sẽ thẳng đánh nhân tâm ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...