Chương 21

1.5K 119 0
                                    

Lương Thích đi xuống lầu mới hiểu được câu nói kia hoàn chỉnh hàm nghĩa.

Hẳn là -- buổi tối ngươi ngủ giường, ta ngủ trên mặt đất.

Nhưng nàng một cái thể trạng tốt đẹp Alpha, đến có bao nhiêu phát rồ mới có thể làm một cái vừa qua khỏi động dục kỳ không lâu, mới ra viện, thân thể còn ở vào nguy hiểm bên cạnh Omega ngủ trên mặt đất a?

Lương Thích làm không được.

Lương Thích cảm thấy, là người đều làm không được.

Ba người ăn cơm xong sau, Hứa Thanh Trúc đi thư phòng.

Hứa Thanh Á cũng về phòng ngủ.

Lương Thích ăn không ngồi rồi, trở lại phòng tra đồ vật.

Nàng bức thiết yêu cầu hiểu biết một chút nguyên chủ bên người "Yêu ma quỷ quái".

Những cái đó phía trước cho nàng phát ghê tởm tin nhắn, còn có những cái đó ở trong đàn phát muốn cùng nhau chơi nàng lão bà.

Đều là chút cái quỷ gì.

Nàng phía trước đem đàn đều lui xong rồi, nhưng liên hệ người còn giữ, một đống người tự cấp nàng phát tin tức, một đổi mới kéo xuống tới tất cả đều là tiểu điểm đỏ, quả thực là muốn bức tử cưỡng bách chứng.

Lương Thích chọn võng danh hơi chút đứng đắn điểm điểm đi vào, cơ bản cũng đều là hỏi nàng như thế nào lui đàn? Còn có cùng Omega tính sinh hoạt du không thoải mái.

Du không thoải mái nàng không biết, nhưng những người này đều rất hạ lưu.

Nguyên bản còn tưởng từ nơi này biết điểm nhi tin tức, nhưng phiên một chút phát hiện không có gì hữu dụng, vì thế lại xóa rất nhiều liên hệ người, thẳng đến hệ thống đều nhắc nhở nàng xóa người quá nhiều, dò hỏi hay không bị trộm tài khoản thao tác.

Xóa bỏ một đại sóng người lúc sau, nàng đã phát điều bằng hữu vòng.

【 mùa xuân cỏ xanh

Mùa hè vân

Mùa thu lá rụng

Vào đông tuyết

Tựa hồ hết thảy đều sinh cơ bừng bừng

Hết thảy đều tràn ngập ý thơ

Hết thảy đều ở nhắc nhở ta phải hảo hảo sinh hoạt

Muốn càng tốt địa nhiệt ái thế giới

Nhất hẳn là

Hẳn là quý trọng bên người người

Lập tức hạnh phúc 】

Như là một đầu thơ trữ tình, cùng nguyên chủ dĩ vãng bằng hữu vòng phong cách một trời một vực.

Rốt cuộc nguyên chủ trước kia phát bằng hữu vòng đều là chân dài, xinh đẹp Omega cùng Beta nửa người chiếu, hoặc là du thuyền siêu xe, danh viện party.

Này đó cùng Lương Thích sinh hoạt phong cách cũng không giống nhau.

Lương Thích trước kia còn nghĩ tới, nếu là nàng có một ngày chợt phú, kia nhất định điệu thấp hành sự.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ