Chương 25

2.2K 112 13
                                    

Trình Nhiễm thấy Lương Thích tin nhắn khi, chính uống đến say không còn biết gì.

Nàng hình chữ X mà nằm ở trên sô pha, tóc dài rơi rụng trên mặt đất, chỉ nhàn nhạt quét mắt di động.

Cười nhạt một tiếng, "Rác rưởi."

Theo sau đem nàng dãy số kéo hắc.

Lại nhẹ nhàng mà ngâm nga nổi lên ca.

Trình Nhiễm bằng hữu rất nhiều, không thiếu này một cái.

Nhưng cùng Lương Thích là nhất có thể chơi được đến, từ lúc còn rất nhỏ nhận thức, đi học khi liền ở bên nhau lêu lổng.

Kết quả là, thế nhưng bị tuyệt giao.

Cứ việc Trình Nhiễm điều tra ra là bởi vì nàng mất trí nhớ.

Mất trí nhớ là có thể không nhận bằng hữu?

Đặc biệt, nàng ngày đó nói như vậy quyết tuyệt.

Trình Nhiễm bất quá là tưởng cho nàng cái giáo huấn thôi.

Nàng không phải thích nàng Omega sao? Vậy hủy diệt nàng Omega.

Nhưng ở thời khắc mấu chốt, vẫn là mềm lòng.

Bằng hữu thê, không thể khinh.

Trình Nhiễm không nhúc nhích Hứa Thanh Trúc, bất quá có một nói một, Hứa Thanh Trúc xác thật câu nhân.

Trình Nhiễm hiện tại sở phiền não, là đáp thượng Chu Di An.

Hơn nữa, nữ nhân kia là cái biến thái.

Nàng đoán cũng có thể đoán được Lương Thích lúc này thấy nàng muốn làm cái gì, đơn giản là đánh nàng một đốn, chất vấn nàng vì cái gì phải đối một cái Omega xuống tay?

Trên đời này nào có như vậy nhiều vì cái gì.

Muốn làm liền làm.

Trình Nhiễm hiện tại vô tâm tình cùng nàng cãi cọ giằng co, thậm chí là đánh một trận.

Dứt khoát mặc kệ.

Kéo hắc Lương Thích dãy số lúc sau, Trình Nhiễm lại cấp trợ lý gọi điện thoại, làm nàng giúp chính mình đính một trương phi nước ngoài vé máy bay.

Thành phố này ồn ào náo động dần dần rơi xuống màn che, Trình Nhiễm cũng ở tịch liêu trung ngủ.

Mà ở thành phố này bên kia, Lương Thích ngồi ở trong phòng khách chuyển di động.

Phòng khách chỉ khai một trản đêm đèn, to như vậy trong không gian có vẻ trống vắng.

Bất quá cũng lợi cho tự hỏi.

Nàng cấp Trình Nhiễm phát tin nhắn đối phương không hồi, gọi điện thoại qua đi trực tiếp là vội âm.

Nghĩ đến là đối phương đem nàng kéo đen.

Xem như đoán được đáp án.

Thậm chí nàng đều không cần hỏi nguyên nhân.

Đối với Trình Nhiễm các nàng cái loại này người tới nói, chỉ cần hứng thú đi lên, đem chính mình đùa chết đều có, huống chi là người khác.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ