Vào đông lãnh dương xuyên thấu pha lê, chiết xạ lọt vào trong phòng, vừa vặn chiếu rọi ở "Giấy thỏa thuận ly hôn" năm chữ thượng.
Kia mấy chữ dần dần mơ hồ.
Trước mắt hơi nước tràn ngập, trái tim ở trong nháy mắt nhảy đình.
Cách hồi lâu, Hứa Thanh Trúc mới há miệng thở dốc, lại không phát ra âm thanh tới.
Nàng đang ở ý đồ tìm về chính mình thanh âm, chính là không có kết quả.
Nhân giấc ngủ sung túc khó được có được hảo tâm tình tức khắc tan thành mây khói.
An tĩnh trong phòng, Hứa Thanh Trúc ngồi ở ghế trên, đem ghi chú thượng nói nhìn một lần lại một lần, cho đến trong mắt hơi nước tràn ngập đến cái gì đều nhìn không thấy.
Nàng chậm rãi nhắm mắt lại, nước mắt rớt ở giấy A4 thượng.
Đây là Hải Chu thị vào đông khó được mặt trời rực rỡ thiên.
Hứa Thanh Trúc chất phác mà ở trong phòng ngồi một ngày, di động khai chớ quấy rầy hình thức, cũng một ngày không ăn cơm.
Thẳng đến màn đêm buông xuống, cả tòa thành thị lâm vào hắc ám, đèn đường lại ở trong nháy mắt sáng lên tới.
Giống như là hướng trong bóng đêm chiếu tiến một bó quang.
Nhưng cố tình, Hứa Thanh Trúc thế giới hoàn toàn lâm vào hắc ám.
Lương Thích buổi sáng giống cái cô hồn dã quỷ giống nhau, ở tảng sáng phía trước lái xe vòng non nửa vòng Hải Chu thị.
Nhìn đến ánh sáng mặt trời dừng ở Du Giang trên cầu lớn, còn thấy thành phố này sáng sớm.
Hết thảy tựa hồ đều có vẻ sinh cơ bừng bừng, nhưng nàng vô tình thưởng thức.
Cuối cùng không địa phương nhưng đi, mua rượu đi tìm Triệu Tự Ninh.
Lúc đó Triệu Tự Ninh còn ở ngủ say, đỉnh tạc lên đầu tóc không kiên nhẫn mà cho nàng mở cửa, thanh âm khàn khàn, nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Ngươi tốt nhất có việc."
"Ta ly hôn." Lương Thích đứng ở cửa trầm giọng nói.
Triệu Tự Ninh ngẩn ra, buồn ngủ cùng rời giường khí ở trong nháy mắt biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
"Có ý tứ gì?" Triệu Tự Ninh ở phía sau biên quan tới cửa.
Lương Thích đem mua tới rượu đặt ở trên bàn trà, cười khổ nhún vai: "Chính là mặt chữ ý tứ."
"Chứng lấy xong rồi?" Triệu Tự Ninh hỏi.
Lương Thích: "...... Cũng còn không có."
"Kia tính cái gì ly hôn?" Triệu Tự Ninh loát một chút tóc, từ trong ngăn kéo nhảy ra một cái phát vòng, tùy tay đem đầu tóc trát lên, "Bất quá ngươi cùng Hứa Thanh Trúc không phải tình yêu cuồng nhiệt kỳ sao? Như thế nào sẽ cãi nhau?"
Vừa dứt lời, Lương Thích liền trầm giọng nói: "Ta ở giấy thỏa thuận ly hôn thượng ký tên."
Triệu Tự Ninh cột tóc tay một đốn, sau đó lại không nhanh không chậm mang lên mắt kính, trước mắt cảnh tượng mới tính rõ ràng chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...