Nếu không phải hệ thống từng đề qua là sẽ không bị người biết được tồn tại, Lương Thích còn tưởng rằng Hứa Thanh Trúc đã biết hệ thống.
Ở Lương Thích hoảng thần khi, Hứa Thanh Trúc hỏi: "Liền ngươi buổi sáng xướng cái kia."
Lương Thích: "......"
"Có thể cho các nàng xướng, không thể cho ta xướng sao?" Hứa Thanh Trúc kia buồn ngủ thanh âm ở trong phòng vang lên.
Lương Thích cười nhẹ, đầu tự nhiên mà ở nàng ngọn tóc gian cọ cọ, "Có thể."
Mờ nhạt không gian nội, hô hấp câu triền, hai người tới gần thân thể sẽ làm người không tự giác thả chậm hô hấp.
Sau đó chậm rãi đi theo đối phương hô hấp tần suất đi.
Hơi mang một ít thật cẩn thận, rồi lại luân hãm với loại này thân mật khăng khít.
Lương Thích còn ở tự hỏi muốn từ nơi nào bắt đầu xướng thời điểm, Hứa Thanh Trúc đã trực tiếp xướng ra tới.
"Lộc cộc ~......" Hứa Thanh Trúc không biết ca từ, chỉ nhớ rõ giai điệu, thanh lãnh thanh tuyến thuận miệng hừ ra tới, cũng chỉ có thể hừ một câu, sau một câu liền chạy điều.
Lương Thích tiếp theo nàng giai điệu xướng lên, "Không bị phát hiện mỗi ngày, vô thanh vô tức ngươi xuất hiện, giống thình lình xảy ra ấm áp ta trời nắng, giống tầm tã mưa to ta tránh né mái hiên......"
Lương Thích thanh âm ôn nhu lại nhẹ nhàng chậm chạp, cùng này bài hát bầu không khí thực đáp.
Thanh xướng cũng có khác ý nhị.
Hứa Thanh Trúc ngón tay đi theo nàng thanh xướng giai điệu nhẹ nhàng gõ động, mỗi một chút đều dừng ở Lương Thích cánh tay thượng.
Lương Thích tối hôm qua cơ hồ một đêm chưa ngủ, ban ngày lại khắp nơi bôn ba, lúc này thanh âm càng ngày càng thấp, xướng đến âm cuối khi, cũng nhịn không được buộc chặt cánh tay, cách chăn đem Hứa Thanh Trúc ôm vào trong ngực, hơi hơi đỏ lên mặt cọ quá nàng tản ra quả quýt thanh hương ngọn tóc, đè thấp thanh âm nói: "Hứa Thanh Trúc, ngủ ngon."
Hứa Thanh Trúc đã đi vào giấc ngủ.
//
Hôm sau sáng sớm, Lương Thích tỉnh lại khi nghe được tí tách tí tách tiếng mưa rơi.
Vùng duyên hải thành thị mạt thu nhiều vũ, thả vũ tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, thiên âm u, bức màn khe hở nội chiếu không tiến ánh mặt trời, nhưng thật ra cái thích hợp ngủ hảo thời tiết.
Lương Thích chậm rãi mở mắt ra, cùng Hứa Thanh Trúc bốn mắt nhìn nhau.
Mới vừa tỉnh ngủ đôi mắt so ngày thường còn sáng ngời, hơn nữa nhìn qua, Hứa Thanh Trúc như là tỉnh có một đoạn thời gian, nàng triều Lương Thích chớp chớp mắt, "Sớm."
Lương Thích xem như ngủ một giấc ngon lành, liền mộng cũng chưa làm một cái, thả ngày thường một người ngủ ở phòng ngủ phụ, gần nhất thời tiết hạ nhiệt độ, chăn có chút mỏng, mỗi ngày buổi sáng tổng hội là bị đông lạnh tỉnh, mà hôm nay buổi tối nàng cảm giác trên người ấm hồ hồ, chưa bao giờ cảm thấy lãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...