Văn phòng nội một mảnh yên tĩnh.
Mọi người đều không hiểu Lương Thích vì cái gì nói như vậy, Lương Tân Hòa nhíu mày hỏi: "Có ý tứ gì?"
"Nàng sẽ tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa." Lương Thích nói: "Ta hiện tại cho nàng lộ ra tin tức là, chúng ta bên này cái gì lợi thế đều không có, ngày đó ở trong phòng vệ sinh, chỉ có các nàng ba người, mà chỉ có Bạch Vi Vi ghi lại video, trong phòng vệ sinh cũng không có theo dõi, cho nên chỉ cần Bạch Vi Vi cùng Trần Lưu Huỳnh thống nhất đường kính, chuyện này liền có thể định tính."
Đại gia theo nàng lời nói tự hỏi.
Cũng đều tự hỏi ra trong đó đạo lý.
Nhưng --
"Có ích lợi gì đâu?" Lương Tân Hòa nói: "Chúng ta hiện tại trực tiếp bãi chứng cứ phủ nhận, không được sao?"
"Hành a, nhưng là bây giờ còn có một người không ra tới đâu." Lương Thích nói: "Vẫn luôn tránh ở Bạch Vi Vi sau lưng Trần Lưu Huỳnh hiện tại còn đứng ngoài cuộc. Hơn nữa trực tiếp chùy, câu chuyện này liền không ý nghĩa."
Lương Tân Hòa: "?"
"Võng hữu thích xem đến là biến đổi bất ngờ, là sảng khoái vô cùng văn, là muốn chùy đến chùy." Lương Thích ở giới giải trí trà trộn nhiều năm, nơi này thủy có bao nhiêu sâu, nàng so với ai khác đều rõ ràng.
Có đôi khi, không tham dự trong đó nhưng cũng không đại biểu không biết.
Nàng người đại diện Vương tỷ là cái phi thường có năng lực người, đem nàng từ bừa bãi vô danh mang thành nhiệt độ cùng danh tiếng cùng tồn tại diễn viên, còn ở trong vòng có được đồng dạng hảo thanh danh.
Trong đó hòa giải bao nhiêu người, lại diễn nhiều ít người đối diện.
Nàng cơ bản đều biết.
Ở trong vòng, hại người chi tâm không thể có, phòng người chi tâm không thể vô.
Mà Vương tỷ vẫn luôn cảm thấy nàng quá Phật hệ, cùng đóa yếu đuối mong manh Tiểu Bạch hoa dường như, sợ về sau đi ra ngoài làm một mình bị người ăn đến xương cốt đều không dư thừa, cho nên ở trong tối chọc chọc làm người đối diện, đắn đo fans tâm lý thời điểm chưa bao giờ kiêng dè nàng, thậm chí còn muốn nàng học điểm.
Thông thường nàng đều cười mà không nói, chờ đến bị Vương tỷ ân cần dạy bảo mà nói tốt vài câu, nàng mới có thể phản bác: "Mặc kệ ta đi đến chỗ nào, ngài cũng là ta người đại diện."
"Ta lại không có khả năng hộ ngươi cả đời." Vương tỷ nói: "Này trong vòng lộ, nói trường cũng trường, có người khả năng phải đi cả đời, nhưng nói đoản cũng đoản, phạm cái sai liền không đường có thể đi, ngươi nhưng phải học đâu. Những người đó đều là ăn ngàn năm nhân sâm quả, hầu tinh."
Bạch Vi Vi nhập hành mấy năm nay học được này đó, xa không bằng Lương Thích lúc trước đi theo Vương tỷ nhìn đến đồ vật nhiều.
Lương Thích đang nói câu nói kia thời điểm, phảng phất là Vương tỷ ở nàng bên tai dặn dò giống nhau.
Vương tỷ những cái đó nói năng có khí phách nói từ nàng trong miệng nói ra, nàng có trong nháy mắt hoảng thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...