Lương Thích một buổi trưa đều đãi ở Lương Tân Chu gia.
Bởi vì Vu Uyển biết được rất nhiều, cơ hồ là đem chỉnh sự kiện cấp phục hồi như cũ.
Vu Uyển gia phía trước cùng Khải Đạt công ty là trường kỳ hợp tác quan hệ, cho nên nhận thức Tề Tiên Quý, tự nhiên cũng nhận thức Dương Giai Ni.
Ở Vu Uyển trong ấn tượng, Dương Giai Ni là cái mười phần lý tưởng chủ nghĩa giả, Vu Uyển nhận thức nàng thời điểm tuổi còn nhỏ, mà khi đó Vu Uyển còn thân mật mà kêu nàng a di, lúc đó Dương gia vẫn là Hải Chu thị giàu có và đông đúc nhân gia, nhưng một sớm thay đổi bất ngờ, Dương gia phá sản thanh toán, Dương Giai Ni ở nguy cấp thời khắc gả cho Tề Tiên Quý.
Dương Giai Ni là lấy tiền kiều dưỡng ra tới hào môn thiên kim, gả thấp cấp Tề Tiên Quý tự nhiên cũng là bị phủng hống.
Mà nguyên lai Khải Đạt cũng không có hiện giờ quy mô, là Dương Giai Ni bằng vào chính mình gia nguyên lai nhân mạch, một tay đem Khải Đạt phủng tới rồi hiện giờ vị trí.
Có thể được đến Dương Giai Ni nhân mạch cùng tài nguyên lúc sau, Tề Tiên Quý tổng cảm thấy chính mình kém một bậc, đặc biệt Dương Giai Ni bị nuông chiều lớn lên, tính tình không tốt lắm.
Mới vừa kết hôn thời điểm Dương Giai Ni thường hướng tới Tề Tiên Quý phát giận, đến lúc sau Tề Tiên Quý sinh ý hảo lên, tại ngoại giao tế xã giao uống hoa tửu, trước kia ca vũ đại sảnh ngư long hỗn tạp, rất nhiều giao dịch đều là đặt ở bên ngoài thượng, Tề Tiên Quý thường thường ra vào loại địa phương kia, bị Dương Giai Ni biết về sau nháo muốn ly hôn.
Kết quả bị Tề Tiên Quý đánh, đánh gãy một cây xương sườn.
Gia bạo loại chuyện này, một khi mở đầu liền vô pháp đình chỉ.
Dương Giai Ni nguyên bản tưởng ly hôn, lại phát hiện đã hoài thai, trên thế giới này đưa mắt không quen nàng, trong bụng hài tử là nàng duy nhất huyết mạch.
Cho nên nàng vì hài tử nhịn xuống.
Lúc sau hết thảy giống như trên đời này sở hữu bị gia bạo người kết cục giống nhau.
Dương Giai Ni vì hài tử nhịn xuống tới, nhưng Tề Tiên Quý lại làm trầm trọng thêm.
Ở Dương Giai Ni mang thai bảy tháng thời điểm, còn kém điểm đem nàng cấp đánh tới sinh non.
Hài tử là Dương Giai Ni ở trên giường nằm vừa động không thể động thua một tháng dịch mới bảo hạ tới, ở kia đoạn thời gian, Vu Uyển từng đi theo mẫu thân đi xem qua nằm ở trên giường Dương Giai Ni.
Lúc đó Vu Uyển rất nhỏ, ở nhìn đến Dương Giai Ni tình hình lúc ấy khuyên nàng không cần khổ sở.
Trong ấn tượng Dương Giai Ni sẽ nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng mặt, "Về sau a di sẽ có một cái cùng ngươi giống nhau đáng yêu tiểu bằng hữu, a di sẽ không khổ sở."
Mà ở rời đi bệnh viện khi, Vu Uyển sẽ hỏi nàng mẫu thân, "Dương a di vì cái gì không ly hôn a? Tề thúc thúc đối nàng cũng không tốt."
"Bởi vì Dương a di hiện tại không chỗ để đi a." Vu Uyển mẫu thân như thế nói.
Hào môn vừa vào sâu như biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Kurgu OlmayanTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...