Chương 158

744 57 0
                                    

Cổ Tinh Nguyệt ngồi ở chỗ đó hoảng hốt hồi lâu.

Tự nhận là ở đã trải qua như vậy nhiều chuyện sau, hẳn là có thể làm được gợn sóng bất kinh.

Lại vẫn là ở Lương Thích ngôn chi chuẩn xác mà nói xong những lời này sau, cảm xúc phập phồng.

Một lát sau, Cổ Tinh Nguyệt mới chậm rãi nói: "Ta suy xét một chút đi."

Không có cấp chuẩn xác hồi đáp.

Cổ Tinh Nguyệt cúi đầu uống lên nước miếng, đôi tay dừng ở ấm áp thành ly, tầm mắt xuyên qua sạch sẽ cửa sổ sát đất, nhìn bên ngoài mãnh liệt đám đông.

Ánh mắt mê ly lại hư vô, làm người nhìn không thấu nàng suy nghĩ cái gì.

Thật lâu sau, Cổ Tinh Nguyệt đứng dậy, "Đi trước."

Lương Thích tùy theo đứng dậy, "Hảo."

Chờ đi tới cửa, Cổ Tinh Nguyệt đột nhiên dừng lại bước chân, quay đầu lại đi vòng vèo vài bước, thanh âm thực nhẹ, "Có thể đem kiểm tra đo lường báo cáo cho ta xem hạ sao?"

"Ta hỏi hạ ta bằng hữu." Lương Thích nói: "Xem nàng có thể hay không cho ta chụp ảnh phát tới."

"Hảo." Cổ Tinh Nguyệt một đốn: "Đến lúc đó ngươi phát ta WeChat."

Lương Thích ngẩn ra, vừa định hỏi ngươi cái kia hào còn dùng sao, liền thấy Cổ Tinh Nguyệt mở ra di động nhảy ra mã QR đẩy đến nàng trước mặt.

Lương Thích lập tức quét.

Cổ Tinh Nguyệt rời khỏi sau, Lương Thích lái xe ở trên đường vòng một lát.

Lang thang không có mục tiêu mà khai.

Cuối cùng thế nhưng không tự giác chạy đến tiểu khu cửa.

Du Giang trên cầu lớn như cũ dòng xe cộ như thoi đưa, Du Giang thủy ở nông cạn mặt băng hạ thong thả chảy xuôi.

Hết thảy cũng chưa cái gì biến hóa.

Xe ngừng ở ven đường khi nàng còn không thể tưởng tượng, hãy còn cười khổ.

Theo sau ngửa đầu nhìn về phía chỗ cao.

Cách một lát cổ đau nhức, lúc này mới cúi đầu.

Lương Thích khúc khởi ngón tay nhẹ nhàng đánh tay lái, đốc đốc tiếng vang làm như tự cấp chính mình giao cho dũng khí giống nhau, cũng không biết như vậy qua bao lâu, hình như là thực dài dòng một đoạn thời gian, nàng mới từ xe ghế sau cầm lấy áo khoác, tùy ý hướng duỗi tay một bộ, cánh tay dài duỗi thẳng đẩy ra cửa xe.

Vào đông lạnh thấu xương phong ở trong nháy mắt sũng nước nàng da thịt, dọc theo nàng cổ áo rót vào nội bộ, đông lạnh đến nàng đánh cái rùng mình.

Cũng bất quá mấy ngày không hồi mà thôi, lại có loại gần hương tình khiếp cảm giác.

Lương Thích hợp lại khẩn áo khoác cổ áo, bước nhanh đi đến đơn nguyên lâu cửa.

Lầu một chính là tầm thường phóng bưu kiện địa phương, nàng tìm được các nàng gia kia một cách, đưa vào mật mã mở ra, bên trong rỗng tuếch.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ