Lương Thích không nghĩ tới sẽ tại đây loại mấu chốt lên hot search.
Vẫn là lấy # thật giả thiên kim # đề tài.
Này đối Lương Hân Nhiên tới nói không có chỗ tốt.
《 xuất phát đi liền hiện tại 》 bá ra lúc sau, nàng danh tiếng thực hảo, chỉ cần ổn định hiện tại nhiệt độ cùng danh tiếng, ở tổng nghệ quay chụp sau khi chấm dứt khẳng định có tài nguyên tới tìm, hơn nữa nàng quản lý ước treo ở Lương Tân Chu thu mua kia gia truyền môi công ty.
Lương Tân Chu cũng làm Lương Thích an tâm, hắn sẽ xem trọng Lương Hân Nhiên.
Nếu là Lương Hân Nhiên mua lần này hot search, chỉ vì đem nàng mới vừa trở về thanh danh phá đổ, vậy quá ngốc nghếch.
Này quả thực là giết địch một ngàn tự tổn hại 800.
Lương Thích trước quét vài lần mục từ hạ quảng trường.
Thực rõ ràng, còn có tiếp tục ở mang tiết tấu, có mấy cái account marketing đem Lương Hân Nhiên trước kia phát Weibo cùng hình ảnh chỉnh hợp nhau tới, dùng để đối lập Lương Thích cùng Lương Hân Nhiên sinh hoạt tình trạng.
Là thật là cho Lương Thích kéo một đợt thù hận.
[ trách không được bái không đến vị này tỷ bối cảnh, hoá ra là cái giả thiên kim a. ]
[ tấm tắc, nàng như thế nào đoạt người khác nhân sinh còn như vậy đúng lý hợp tình a? Thật liền không biết xấu hổ bái? ]
[ ta nếu là nàng lập tức lui vòng hảo sao? Là như thế nào không biết xấu hổ cùng nhân gia thật thiên kim tranh người nhà lại tranh tài nguyên? ]
[ thiệt tình trìu mến Lương Hân Nhiên, ta ngu ngốc mỹ nhân ô ô ô. ]
[......]
Ở võng hữu phán đoán chuyện xưa, Lương Thích chính là nhận hết sủng ái, muốn gió được gió muốn mưa được mưa thật thiên kim, nhiều năm như vậy ở hào môn không học vấn không nghề nghiệp, lại còn hưởng thụ cha mẹ cùng huynh trưởng che chở, mà Lương Hân Nhiên ở cái loại này gà không sinh trứng chim không thèm ỉa tiểu địa phương nhận hết khắt khe, cha mẹ mất sớm, cùng bệnh nặng nãi nãi sống nương tựa lẫn nhau, bởi vì thiếu tiền liền đại học cũng chưa đọc.
Này đối lập quá mức mãnh liệt.
Võng hữu sôi nổi khiển trách Lương Thích, liên quan nàng kỹ thuật diễn cũng phủ nhận.
Đồng thời dẫn phát rồi 《 Tâm Đồ 》 trả vé nhiệt triều.
Ngay cả 《 Dư Quang 》 bên kia người phụ trách đều gọi điện thoại tới, nói bóng nói gió hỏi Thường Tuệ, chuyện này rốt cuộc hay không là thật.
Thường Tuệ chỉ có thể hàm hồ mà trả lời qua đi.
Thường Tuệ ở cái này trong vòng làm nhiều năm như vậy, cũng có chút nhân mạch, nhưng hỏi rất nhiều phóng viên bằng hữu, không có người biết cái này liêu là từ đâu tuôn ra tới, cũng không biết hot search là ai mua.
Chỉ có thể tra được lúc ban đầu tin nóng cái kia account marketing dưới da trước kia là Triệu Oánh anti-fan.
Nếu nói là bởi vì Lương Thích cùng Triệu Oánh đi được gần mới bị tin nóng, nhưng nàng là như thế nào biết Lương Thích cùng Lương Hân Nhiên chuyện này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...