Tới thí diễn diễn viên sẽ phân tổ tiến vào thí diễn thất.
Mỗi một tổ hai đến ba người.
Thực không khéo, Lương Thích cùng Trần Lưu Huỳnh phân ở cùng nhau.
Mặc dù trong lòng đối Trần Lưu Huỳnh khinh thường, Lương Thích cũng không ở bên ngoài biểu lộ, nàng thấy Trần Lưu Huỳnh cùng Bạch Vi Vi sau, thậm chí còn hơi hơi gật đầu, coi như chào hỏi.
Nhưng Trần Lưu Huỳnh hừ nhẹ một tiếng, mắt trợn trắng, Bạch Vi Vi cũng coi như không nhìn thấy.
Lương Thích: "......"
Nàng cảm giác lấy Trần Lưu Huỳnh tính cách hỗn giới giải trí, mới là chân chính pháo hôi.
Bất quá Lương Thích không đem này để ở trong lòng.
Vốn là tính người lạ người.
Cái này đoàn phim cách điệu rất cao, mặc dù là thí diễn cũng mượn Khuynh Thành đại rạp hát sân khấu, thí diễn nơi sân liền ở trên sân khấu.
Nói như vậy, sân khấu kịch khó khăn muốn so ở đoàn phim đóng phim làm đến nhiều.
Không riêng gì người xem sẽ ở hiện trường cấp ra phản hồi điểm này, còn có đơn sơ đạo cụ, không cho phép làm lỗi lời kịch cùng hành động, đi vị sai lầm, không giống đoàn phim đóng phim khi, có thể một lần lại một lần mà kêu tạp.
Nhưng Lương Thích các nàng tới thí diễn, cũng không sẽ giống sân khấu kịch như vậy khắc nghiệt.
Chỉ là làm các nàng ở trên đài biểu diễn, dưới đài ngồi một loạt người nghiêm túc mà xem xét, cũng là rất có áp lực.
Đặc biệt này một loạt người còn đều là trong nghề đại lão.
Lương Thích tiến vào sau nhìn đến ngồi ở đạo diễn một bên Triệu Oánh, vừa vặn Triệu Oánh ánh mắt cũng đầu vọng lại đây, Lương Thích mỉm cười gật đầu, cho là chào hỏi.
Nhân tiện, nàng còn thấy vừa rồi ở bên ngoài xuyên một thân hưu nhàn phục nữ nhân, nàng ngồi ở đệ nhị bài bên cạnh, không dựa gần Triệu Oánh, cũng không cùng ai cùng nhau, một người lẻ loi mà ngồi, lúc này gỡ xuống mũ, trực tiếp tản ra tóc dài, xinh đẹp thật sự có xâm lược tính.
Lương Thích chỉ nhìn lướt qua liền thu hồi ánh mắt.
Chủ yếu là nàng vừa mới ở bên ngoài còn thuận tay tra xét hạ Dương Thư Nhan tên này, tùy theo mà đến nhãn là "Ảnh hậu" "Ngôi sao nhí" "Ngự A" "Diễn nghệ thế gia".
Cùng này so sánh, càng lệnh nàng kinh ngạc chính là Triệu Oánh cư nhiên là cái Omega.
Lương Thích cùng Trần Lưu Huỳnh bất đồng, lẻ loi một mình tiến đến, dựa theo trước kia kinh nghiệm, độc thân thượng sân khấu.
Mà Bạch Vi Vi thì tại dưới đài dặn dò Trần Lưu Huỳnh, nhất định phải từ từ tới, phát huy ra bản thân ứng có thực lực, thẳng đến đạo diễn không kiên nhẫn, cau mày hỏi câu, "Còn diễn không diễn? Không diễn kêu tiếp theo cái."
Bạch Vi Vi lúc này mới trả lời: "Tới."
Trần Lưu Huỳnh không nhanh không chậm trên mặt đất đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Kurgu OlmayanTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...