Chương 49

891 76 1
                                    

Hứa Thanh Trúc nói rất khó làm người không hướng oai tưởng.

Phòng nội là bịt kín không gian, quang cùng ảnh giao điệp, Lương Thích nằm ở trên giường cảm thụ được sang quý nệm mềm mại.

Trên người truyền đến nóng rực độ ấm, nàng cả người như là chỉ nấu chín con cua giống nhau.

Đã lui không thể lui.

Chân bộ là tê tê dại dại mềm.

Bị Hứa Thanh Trúc chống địa phương đầu gối đã uốn lượn, vải dệt vuốt ve thanh âm ở an tĩnh trong phòng cùng với hơi có chút dồn dập hô hấp truyền đến, tim đập gia tốc mau đến không được.

Cảm giác tùy thời đều sẽ nổ mạnh.

Lương Thích nhẹ nhàng cắn môi dưới, không dám nói nữa.

Hứa Thanh Trúc lại từng bước ép sát, một cái tay khác nhẹ nhàng vuốt ve quá Lương Thích lòng bàn tay, mềm mại đầu ngón tay ngoắc ngoắc triền triền, làm như ở nàng lòng bàn tay vẽ một bộ họa.

Nhưng Lương Thích không có bất luận cái gì phán đoán năng lực, tay nàng tâm phi thường ngứa, vài lần tưởng cuộn tròn trở về, lại đều bị Hứa Thanh Trúc ngón tay ngăn cản.

Lương Thích ngón tay không ngừng cuộn tròn, hô hấp dồn dập.

Ở như vậy bầu không khí hạ, nàng sau cổ tuyến thể bắt đầu xao động bất an, tản mát ra Alpha độc hữu tin tức tố.

Mà nàng cũng nghe thấy được dâu tây bảo lợi ngọt rượu hương vị.

Ngọt, nị, hương.

Làm người hận không thể sa vào trong đó.

Tin tức tố hương vị ở không trung tương hối, không giống động dục kỳ như vậy nùng liệt.

Nhàn nhạt, như có như không.

Lại so với nồng đậm tin tức tố càng vì câu nhân, càng có thể điều động khởi người cảm xúc.

Hứa Thanh Trúc tin tức tố nghe nhiều sẽ làm người say, rồi lại làm người nhịn không được tưởng nghe.

Đó là Lương Thích thực thích một khoản rượu hương vị.

Lương Thích ngắn ngủi mà ngừng thở, lồng ngực nội kia trái tim sắp nhảy ra.

Mà Hứa Thanh Trúc bỗng nhiên câu môi cười khẽ, cặp kia trong suốt trong mắt nhiều vài phần nói không rõ ý vị, "Lương Thích, ngươi là không học được đánh dấu sao?"

Lương Thích: "......

Đương người đứng ở dục vọng bên cạnh khi, thường thường sẽ không trải qua đại não mà nói chuyện.

Lương Thích nguy ngập nguy cơ.

Nhưng Hứa Thanh Trúc kia thanh Lương Thích đem nàng từ dục vọng bên cạnh kéo trở về một ít, nàng nhắm mắt, thanh âm suy yếu, "Ta sẽ."

Một lát sau, nàng mở mắt ra, kia hai mắt dục vọng cùng tà ác đan chéo, tay đột nhiên nắm chặt Hứa Thanh Trúc tùy ý ở nàng lòng bàn tay vuốt ve tay, đôi tay giao điệp, một lạnh một nóng.

Lương Thích thanh âm tuy đè thấp, nhưng mang lên vài phần nguy hiểm hơi thở, "Thật muốn ta đánh dấu ngươi sao?"

Trong nháy mắt, phản thủ vì công.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ