Hứa Thanh Trúc sinh triều triều cùng mộ mộ kia một năm, cùng với triều triều cùng mộ mộ không đầy hai tuổi phía trước, Lương Thích công tác rất ít.
Nàng trên cơ bản đẩy rớt sở hữu diễn, trừ bỏ ở Hải Chu thị phụ cận, mỗi ngày có thể về nhà diễn ở ngoài, còn lại đều không có tiếp.
Với nàng mà nói, gia đình là muốn so công tác quan trọng.
Vô pháp giúp Hứa Thanh Trúc chia sẻ sinh dục này hạng nhất đã rất là áy náy, đành phải ở hai cái tiểu gia hỏa sinh ra về sau tận lực đền bù, cấp đủ Hứa Thanh Trúc công tác cùng sinh hoạt không gian.
Nhưng hai cái tiểu gia hỏa vẫn là càng dính Hứa Thanh Trúc một ít.
Đặc biệt là Thẩm huyên.
Thế cho nên Hứa Thanh Trúc ngẫu nhiên ở thư phòng khai video hội nghị thời điểm, trong phòng tổng hội truyền đến tiếng khóc, hoặc là chờ đến Thẩm huyên sẽ đi đường về sau, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà liền xuất hiện ở Hứa Thanh Trúc video màn ảnh, cực đại phân tán đại gia lực chú ý.
Ngẫu nhiên Hứa Thanh Trúc ở khai đặc biệt quan trọng hội nghị khi, Hứa Thanh Trúc liền sẽ giữ cửa khóa trái, Thẩm huyên liền sẽ sấn Lương Thích không chú ý, trộm lén lút chạy đến cửa thư phòng khẩu, đầu tiên là một con tay nhỏ chụp, dùng nãi hồ hồ thanh âm kêu: "Mommy ~ mở cửa nha."
Hứa Thanh Trúc đối với các nàng thanh âm phá lệ mẫn cảm, cho dù là mang tai nghe ở mở họp, cũng sẽ nháy mắt nghe ra các nàng thanh âm, liền thất thần nửa giây cấp Lương Thích phát tin tức: 【SOS! Ngươi nữ nhi lại tới nữa! 】
Lương Thích thu được tin tức về sau, sẽ lập tức vọt tới cửa thư phòng khẩu.
Vì thế Hứa Thanh Trúc lỗ tai liền sẽ xuất hiện song thanh nói.
Một cái lỗ tai là nhân viên công tác ở hội báo tình huống, một cái khác không có mang tai nghe lỗ tai liền sẽ truyền đến Lương Thích cùng Thẩm huyên thanh âm.
Lương Thích hạ giọng khuyên: "Bảo bối, cùng mụ mụ về phòng, mommy ở công tác, không thể quấy rầy nga ~"
Cùng tiểu bằng hữu nói chuyện thời điểm vĩnh viễn sẽ mang ngữ khí từ.
Hơn nữa so với phía trước cùng Linh Đang các nàng nói chuyện thời điểm càng quá mức.
Hứa Thanh Trúc làm một cái phá lệ thích nghe Lương Thích mềm thanh âm người nói chuyện, ngẫu nhiên đều sẽ chịu không nổi.
Nhưng cố tình tiểu bằng hữu thích.
Thậm chí nhà nàng tiểu bằng hữu cũng không biết giống ai, một cái so một cái sẽ làm nũng!
Mặc dù cách một phiến môn, Hứa Thanh Trúc cũng có thể tưởng tượng ra tới Thẩm huyên biểu tình, nhất định là bẹp miệng, ủy khuất ba ba mà nhìn về phía Lương Thích, triều nàng chớp mắt, lông mi lại trường lại mật, lại cuốn lại kiều.
Hai cái nữ nhi đôi mắt đều di truyền Lương Thích, toàn bộ là thiển màu nâu đồng tử, nhưng là mắt hình cùng Hứa Thanh Trúc giống nhau như đúc.
Hoàn toàn là toàn chọn hai người ưu điểm kế thừa.
Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc đã xem như đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...