Chương 121

764 54 3
                                    

Lương Thích xe vắt ngang ở lộ trung gian, xe sau luân bởi vì phanh gấp kia cường đại lực đánh vào cấp mặt đất mang ra một vòng hắc ảnh.

Vân Ẩn đạo trưởng kia chiếc màu đen xe cùng nàng xe sở cách không đến nửa thước.

Hơi có vô ý liền sẽ đánh vào cùng nhau.

Nhưng này khoảng cách là Lương Thích bấm đốt ngón tay quá, vừa vặn tốt.

Tài xế kinh hồn chưa định, còn chưa từ thiếu chút nữa đâm xe sợ hãi trung đi ra, liền nhìn đến ăn mặc sơ mi trắng hắc quần nữ nhân đứng ở chỗ đó, khí chất lạnh lẽo, mặt mày thanh lãnh.

Nàng một tay nắm lấy cửa xe, ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm ngồi ở hàng phía sau Vân Ẩn.

Vân Ẩn đã súc tới rồi xe bên kia, tay dừng ở then cửa trên tay.

Ở hắn mở cửa kia nháy mắt, Lương Thích cánh tay dài duỗi ra, nhéo hắn rộng thùng thình đạo bào sau cổ, dùng tám phần sức lực, một chút không lưu tình.

Đạo bào rộng thùng thình cổ áo cùng V chiếm hữu chút giống, chịu lực lúc sau sẽ lặc thành một đoàn, từ hai sườn đem cổ thít chặt, thực dễ dàng làm người không có hô hấp.

Vân Ẩn năm du 50, thân thể tố chất giống nhau, trong nháy mắt liền mặt đỏ lên.

Lương Thích quỳ một gối ở mềm xốp xe tòa thượng, thanh âm càng thêm lãnh, "Xuống xe."

Trên tay lực đạo lại trọng một phân, "Đừng làm cho ta nói lần thứ ba."

Không phải uy hiếp hơn hẳn uy hiếp.

Tài xế thấy thế trố mắt một lát, lấy ra di động liền phải báo nguy.

Lương Thích lạnh lùng ra tiếng, "Ta liền tìm Vân Ẩn đạo trưởng trò chuyện một lát, lão bằng hữu."

Cuối cùng mấy chữ nghe đi lên âm trầm trầm, một chút đều không giống như là lão bằng hữu.

Lương Thích nói xong về sau trực tiếp liền lôi túm đem Vân Ẩn lộng xuống xe.

Nữ Alpha sức lực đại, Lương Thích bình thường cũng có làm lực lượng huấn luyện, lúc này xách một cái lùn gầy nam nhân, cũng không tính quá khó khăn.

"Ngươi ngươi ngươi..." Vân Ẩn hô hấp đến mới mẻ không khí sau nói mấy chữ, lập tức ho khan lên, rất giống là muốn đem phổi đều cấp khụ ra tới giống nhau.

Lương Thích nhẹ nhàng xoa động lòng bàn tay, tùy ý một phủi, tay từ quần tây trong túi lấy ra kia đem chưa mài bén đao, thoải mái mà lấy ở trên tay thưởng thức.

Vì càng gần sát nhân vật, nàng đã đem này đao chơi hơn trăm lần.

Chơi ra xinh đẹp đa dạng.

Chuyển đao càng là chơi đến sạch sẽ lưu loát.

Kia hai mắt nhẹ nhàng mà đảo qua đi, lãnh dương chiết xạ nhập nàng thiển màu nâu đồng tử, đạm mạc đến cực điểm.

Cho nàng cả người đều lung thượng một tầng nồng đậm chán đời cảm.

Phảng phất có thể tùy thời kéo ngươi vào địa ngục.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ