Vương Nhược Thi bên người còn có bằng hữu, túm túm nàng cánh tay, tưởng lôi kéo nàng rời đi, nhưng Vương Nhược Thi ném ra bằng hữu tay, còn cau mày trách mắng: "Đừng nhúc nhích."
Bằng hữu cũng bất đắc dĩ, thấp giọng nói: "Đi thôi."
"Ta không đi." Vương Nhược Thi nói: "Thật vất vả gặp được Lương Thích, đương nhiên muốn hỏi cái rõ ràng."
Vương Nhược Thi làm lơ Hứa Thanh Trúc phẫn nộ, chỉ nhìn về phía Lương Thích, "Ngươi vì cái gì vẫn luôn không tiếp ta điện thoại a?"
Lương Thích: "......"
Từ tiếp nhận nguyên chủ di động cùng ứng dụng mạng xã hội lúc sau, Lương Thích không biết kéo đen nhiều ít dãy số.
Vô cùng có khả năng ở một ngày nào đó nàng từng nhận được quá người này điện thoại, sau đó đem nàng cấp kéo đen.
Sau đó liền không tiếp.
Liền tính tiếp, Lương Thích cũng không có khả năng cùng nàng liêu a.
Lương Thích ngốc hai giây, sau đó nhanh chóng điều chỉnh tốt chính mình suy nghĩ, "Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"
Vương Nhược Thi một đốn, "Muốn hỏi ngươi chừng nào thì ly hôn a, ngươi nói cùng nàng chơi đủ rồi liền ly hôn."
Nàng nói được đúng lý hợp tình, nói vậy nguyên chủ trước kia cho nàng thực khẳng định hứa hẹn.
Lương Thích bất đắc dĩ đỡ trán, "Này cùng ngươi không có quan hệ."
"Như thế nào liền cùng ta không quan hệ?" Vương Nhược Thi cả giận: "Ly hôn về sau đương nhiên muốn cưới ta a."
Lương Thích: "......"
Đứng ở bên người nàng bằng hữu đều nghe không đi xuống, chỉ nghĩ lôi kéo nàng rời đi.
Đối diện Hứa Thanh Trúc trong ánh mắt đều tại hạ lãnh dao nhỏ, mà Vương Nhược Thi không sợ gì cả, "Ngươi mau nói, khi nào ly hôn?"
Lương Thích: "......"
Đuổi ở Hứa Thanh Trúc mở miệng phía trước, nàng hít sâu một ngụm bình phục hảo cảm xúc, đối Vương Nhược Thi nói: "Ngươi cùng ta tới, chúng ta nói chuyện."
Theo sau nàng lại nhìn về phía Hứa Thanh Trúc, thò lại gần thấp giọng nói: "Ta tới giải quyết đi."
Bản thân chính là nguyên chủ cục diện rối rắm, chỉ có thể là nàng tới giải quyết.
Làm Hứa Thanh Trúc giải quyết nói...... Kia cũng quá cẩu.
Lương Thích mang theo Vương Nhược Thi tới rồi tương đối yên lặng địa phương, Hứa Thanh Trúc liền đứng ở cách đó không xa, bất quá không có xem các nàng, trực tiếp bối quá thân nhìn về phía biển rộng.
Nàng thân hình thẳng tắp mảnh khảnh, đứng ở bờ biển chính là một đạo duyên dáng phong cảnh tuyến.
Nếu đôi mắt là camera, kia nhất định có thể tùy thời đánh ra nàng phong tư.
Một lát sau, Lương Thích thu hồi đặt ở Hứa Thanh Trúc trên người ánh mắt.
Nàng chính mình cũng không nhận thấy được, nàng xem Hứa Thanh Trúc ánh mắt ôn nhu lại sủng nịch, khóe môi khẽ nhếch ở cười khẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...