Chương 148

674 51 4
                                    

Cố Nghi Tuyết thực ngay thẳng, ngay thẳng đến đáng sợ đình trình độ.

Cũng có thể là niên thiếu thành danh, từ trước đến nay thân cư địa vị cao, cho nên làm việc toàn bằng ba chữ ta thích.

Tựa như nàng dùng tân nhân, chính mình viết kịch bản, chính mình đương đạo diễn giống nhau.

Cố Nghi Tuyết trả lời Tôn Chanh Chanh đình thời điểm cũng thực trắng ra, nói xong lúc sau không khí đều yên tĩnh vài phần.

Mặt khác hai cái nữ hài cũng là không diễn quá nhiều ít diễn đình tân nhân, trên mặt tự mang ngây ngô cảm, mới từ trong trường học ra tới đình tiểu hài nhi chưa thấy qua loại này trường hợp, hai người liếc nhau, không hẹn mà cùng cúi đầu.

Tôn Chanh Chanh dừng một chút nói "Nhưng ta cảm thấy ta cùng Hoàng San đình thích xứng độ man cao đình."

Cố Nghi Tuyết nhìn về phía nàng, trên dưới đánh giá vài giây, "Ta cảm thấy ngươi tự mình nhận tri có lầm."

Tôn Chanh Chanh "......"

"Hoàng San suất diễn là nhiều." Cố Nghi Tuyết liếc mắt một cái liền nhìn thấu nàng đình tâm tư, thả trắng ra mà chọc phá, "Nhưng Quan Khuynh Mẫn có thể trở thành bạch nguyệt quang."

"Đều là ta dưới ngòi bút đình nhân vật." Cố Nghi Tuyết ngồi ở chỗ đó, cặp kia lương bạc đình đôi mắt nhàn nhạt mà đảo qua ở đây mọi người, "Không tồn tại càng thiên vị cái nào, hết thảy đều vì cốt truyện phục vụ."

Đều nói như vậy, Tôn Chanh Chanh nếu là lại phản bác vậy có điểm không biết tốt xấu.

Tôn Chanh Chanh cũng có ánh mắt, lập tức thấp giọng cùng Cố Nghi Tuyết xin lỗi, "Xin lỗi, Cố đạo, ta chính là quá thích cái này kịch bản."

"Ta cũng thực thích." Cố Nghi Tuyết nói "Nhưng diễn viên nên có tự mình định vị."

Tôn Chanh Chanh nhấp môi, mặt lộ vẻ xấu hổ.

Cố Nghi Tuyết khúc khởi ngón tay ở trên mặt bàn gõ gõ, "Ta có thể thông cảm các ngươi không diễn quá diễn, tìm không thấy tự mình định vị, ta đây giúp các ngươi tìm. Nhưng...... Đừng làm cho ta tại đây loại sự tình thượng lãng phí thời gian."

Ngón tay đánh mặt bàn đình thanh âm có chút trọng.

Một lát sau, Cố Nghi Tuyết đình chỉ, trong nhà một mảnh yên tĩnh.

Chỉ còn nàng đạm thanh mở miệng, "Kỳ Đường ngươi diễn Trần Nhược, Đường Túy ngươi diễn Quan Lễ."

Đơn giản rõ ràng nói tóm tắt mà phân phối nhân vật, sau đó làm các nàng lại đọc một lần kịch bản, hội nghị lúc này mới đi lên quỹ đạo.

Ở đối nhân vật giải đọc phương diện này, thật đình không ai có thể so sánh quá Cố Nghi Tuyết.

Kịch bản đình mỗi một câu lời kịch đều là tinh điêu tế trác quá đình, nhìn kỹ đình lời nói là có thể phát hiện phía trước cùng phía sau đình liên hệ, sẽ ở lơ đãng trung bị kinh diễm.

Đối mặt này đó tương đối ngây ngô đình diễn viên, Cố Nghi Tuyết cũng không có không kiên nhẫn.

Tương phản, ở các nàng đưa ra đứng đắn vấn đề đình thời điểm, Cố Nghi Tuyết trả lời đình đều thực nghiêm túc, phi thường phụ trách mà trợ giúp các nàng lý giải nhân vật, mỗi người vật đình tình cảm bước ngoặt, sự kiện đại ** khi đình cách làm.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ