Chương 129

734 60 0
                                    

Vương Chiêu Chiêu, Bạch Kỳ, lại thêm một cái Lương Thích, ba người cùng nghênh ngang vào nhà.

Tôn Chanh Chanh hoảng loạn mà nói: "Ta báo nguy cáo các ngươi tư sấm dân trạch a."

"Ngươi báo." Lương Thích phong khinh vân đạm mà đứng ở nhà nàng phòng khách.

Tiểu Bạch ở một bên phụ họa, ngữ khí thực thiếu, "Không báo là tôn tử!"

Tôn Chanh Chanh tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, lại lấy các nàng không thể nề hà, phanh mà một tiếng đóng cửa lại, nổi giận đùng đùng.

Nàng đứng ở cửa lạnh lùng nói: "Các ngươi có chuyện mau nói, nói xong liền đi, ta còn muốn ngủ!"

Lương Thích không nhanh không chậm mà đảo qua trong nhà nàng mỗi một chỗ, xác nhận trong nhà nàng không có gì dị thường đồ vật.

Lúc sau mới nói: "Tôn Chanh Chanh, ta mơ thấy ngươi."

Ngữ khí mờ mịt.

Tiểu Bạch đều trố mắt, "Lương tỷ, ngươi đang nói cái gì?"

Mà Tôn Chanh Chanh ngẩn ra, thấy nàng tư thái phóng thấp, một bộ mê mang bộ dáng, lập tức cũng liền không khí.

Kỳ thật nàng còn rất thích Lương Thích, người ôn nhu, nói chuyện cũng có chừng mực, ở đóng phim khi cũng không có bởi vì chính mình già vị đại liền khinh thường người, sửa cái kịch bản cũng sẽ cùng nàng thương lượng tới.

Cùng nàng trước kia đãi quá những cái đó tổ, gặp được đại tiền bối đều không giống nhau.

Nhưng...... Ai làm Lương Thích tính cách mềm, dễ khi dễ đâu?

Đạp lên nàng trên đầu là có thể làm chính mình ở giới giải trí càng tiến thêm một bước, ngốc tử mới có thể buông tha cơ hội như vậy!

Huống hồ nàng ngay lúc đó người đại diện nói nhất định có thể giúp nàng vận tác thành công, hơn nữa lấy ra rất nhiều án đặc biệt lệ tới thuyết phục nàng, Tôn Chanh Chanh tự nhiên liền đáp ứng rồi.

Ai từng tưởng, Lương Thích là làm đổ, thậm chí còn làm vào bệnh viện sinh tử chưa biết.

Nàng chính mình cũng bị phản phệ.

Kia từng điều khiển trách tin tức tựa như bông tuyết giống nhau mà dừng ở trên người nàng, võng hữu bàn phím còn không có đối nàng rơi xuống nhục mạ lời nói, nàng đã bị người trong nghề liên hợp phong sát.

Ở cái này trong vòng, một tháng không lộ mặt, đại chúng đều đã quên ngươi trông như thế nào.

Đổi mới tốc độ cực nhanh, so ung thư tế bào đều lợi hại.

Tôn Chanh Chanh còn đương Lương Thích đã chết, kết quả...... Thế nhưng còn sống.

Ở trải qua mới đầu khủng hoảng cùng sợ hãi lúc sau, Tôn Chanh Chanh đã khôi phục trấn định.

Nàng từ ngăn tủ thượng tùy tay nhặt lên cái phát vòng, đem hỗn độn đầu tóc trát hảo, lạnh lùng nói: "Ngươi mộng ta làm cái gì? Ghê tởm."

Ở nàng nói ghê tởm hai chữ thời điểm, Lương Thích đôi mắt quét về phía nàng, cặp kia từ trước đến nay ôn nhu đôi mắt giờ phút này như là hỗn loạn lạnh lẽo phong tuyết giống nhau, "Ta ghê tởm? Ta thật sự đối với ngươi móng heo sao? Ở đóng phim thời điểm, ta có từng đối với ngươi động quá một lần tay? Trừ bỏ kịch bản trong vòng tất yếu đụng chạm, còn lại thời điểm đều là ngươi tới chủ động chạm vào đến ta đi."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ