Chương 64

907 73 2
                                    

Tề Kiều trước kia thường ái vấn tóc, dùng đại tràng vòng trát lên.

Nhưng hôm nay nàng tóc là rối tung khai, phát bẫy rập ở cổ tay.

Liền ở nàng ném phát trong nháy mắt, Lương Thích thấy được nàng miệng vết thương.

Không đến một giây, những cái đó vết thương tất cả đều bị nàng tóc che đậy.

Cơ hồ là theo bản năng mà, Lương Thích chạy chậm vài bước đứng ở nàng trước người, ngăn chặn nàng lộ, "Thương thế của ngươi là chuyện như thế nào?"

Tề Kiều lui về phía sau, cùng nàng ngăn cách khoảng cách, ánh mắt né tránh, "Không có thương tổn, ngươi nhìn lầm rồi."

"Là mẫu thân ngươi làm sao?" Lương Thích lại hỏi.

Tề Kiều nhấp môi, ôn nhu thanh âm có chút không kiên nhẫn, "Đều nói là ngươi nhìn lầm rồi."

Nói hướng một khác sườn xê dịch, tay chặt chẽ bắt lấy vải bạt túi, "Ngài nhận được hài tử liền mau rời khỏi đi, hy vọng ngài đem thời gian hoa ở tiểu bằng hữu trên người."

Nàng nói lời này ngữ khí đã mang theo vài phần lạnh lẽo, mày nhăn thành một tòa tiểu sơn, nhưng trong mắt cũng không phải không kiên nhẫn, mà là thật sâu -- sợ hãi.

Lương Thích tiếp tục đổ nàng lộ, vẫn là cuộc đời lần đầu tiên làm loại sự tình này, làm lên cũng không thuần thục, thiếu chút nữa chân trái vướng chân phải té ngã, là Tề Kiều duỗi tay đỡ nàng một phen.

Lương Thích xấu hổ: "Cảm ơn."

Tề Kiều lùi về tay, "Thật sự không cần lại làm loại sự tình này."

Lương Thích lại không từ bỏ, nàng đều cảm thấy chính mình có chút quá mức khó chơi.

Nhưng là đối với chuyện này, nàng tưởng biết rõ ràng.

Thậm chí...... Muốn báo thù.

Mỗi một cái gia bạo giả đều ứng đã chịu trừng phạt.

Huống chi, Tề thái thái đối khi còn nhỏ nàng tới nói, là cố ý thương tổn, là ngược đồng.

Cứ việc đã qua đi hơn hai mươi năm, liền tính tìm được rồi ngay lúc đó chứng cứ cũng vô pháp lập án điều tra, còn nàng một cái công đạo.

Nhưng...... Người xấu tổng phải được đến trừng phạt đi?

Bằng không còn sẽ có tân người bị hại.

Thí dụ như -- trước mắt Tề Kiều.

"Vậy ngươi liền phải vẫn luôn thừa nhận loại này thương tổn sao?" Lương Thích trầm giọng dò hỏi.

Tề Kiều nhắm mắt, thở nhẹ ra một hơi, "Lương tiểu thư, này cùng ngươi không quan hệ."

"Nhưng ta cũng từng là người bị hại." Lương Thích lập tức phản bác: "Chẳng lẽ muốn ta coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá sao?"

Tề Kiều: "......"

Lâu dài trầm mặc lúc sau, Tề Kiều lạnh lùng nói: "Ai làm ngươi đi tìm ai, không cần lại quấn lấy ta."

Lương Thích hô hấp cứng lại, Tề Kiều đã là từ nàng bên cạnh người xuyên qua, bước nhanh rời đi.

Lương Thích nhìn chằm chằm nàng bóng dáng, mang theo vài phần bất đắc dĩ mà nói: "Ngươi thật sự không nghĩ tới phản kháng sao?"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ