Chương 89

879 68 12
                                    

Quanh mình lui tới người quá nhiều, còn chưa chờ Lương Thích nhìn kỹ, kia đạo thân ảnh đã biến mất.

Biến mất tốc độ mau đến làm Lương Thích hoài nghi chỉ là chính mình ảo giác.

Nhưng đối với Tôn Chanh Chanh...... Lương Thích sẽ không nhận sai.

Các nàng sớm chiều ở chung chụp hơn ba tháng diễn, làm trong phim song nữ chủ, hai người vai diễn phối hợp nhiều đến thái quá, mỗi ngày đều sẽ quay chụp cộng đồng suất diễn.

Phía sau tuyên phát thời điểm, hai người lại là đồng hành trình, bị truyền thông phỏng vấn thời điểm cũng là hai người hành trình.

Này xem như Lương Thích hợp tác thời gian dài nhất một người.

Vừa mới cái kia rõ ràng chính là Tôn Chanh Chanh.

Nhưng nàng như thế nào sẽ đến đâu?

Chẳng lẽ xuyên thư người không ngừng chính mình một cái?

Lương Thích nhìn chằm chằm cái kia phương hướng nhìn hồi lâu, thẳng đến nhân viên công tác lần hai lại đây thúc giục, "Lương lão sư, ngài đang xem cái gì? Chuyên viên trang điểm đã chờ thật lâu."

"Tốt tốt." Lương Thích phục hồi tinh thần lại, nhưng tâm thần không yên, tổng cảm thấy sẽ phát sinh cái gì, đối mặt nhân viên công tác không được tốt lắm thái độ, nàng cũng chỉ là lễ phép mà thấp giọng nói: "Xin lỗi."

"Không có việc gì." Nhân viên công tác nói: "Chủ yếu là đạo diễn tìm người tính giờ lành, nếu là bỏ lỡ thời gian, chúng ta đều phải ai mắng."

Cái này nhân viên công tác nhìn qua tuổi không lớn, nhưng làm việc còn tính trầm ổn.

Cũng không có bởi vì Lương Thích già vị tiểu, không hồng liền khác biệt đối đãi, mà là đối ai đều thái độ này.

"Đã biết, cảm ơn." Lương Thích lễ phép nói lời cảm tạ, đi theo nàng phía sau đi phòng hóa trang.

Lương Thích tuy rằng ở kịch trung đóng vai chính là nữ số 3, nhưng là không xuất đạo, không có quản lý đoàn đội, lúc này cũng chỉ có thể cùng diễn viên quần chúng dùng một cái phòng hóa trang.

Nói như vậy chỉ có nữ nhất hào mới có cá nhân phòng nghỉ, bên trong bao hàm phòng hóa trang.

Nếu đạo diễn có thể mời đến già vị rất lớn lão sư đặc biệt biểu diễn, kia cũng sẽ cấp đối phương chuẩn bị đơn độc phòng nghỉ.

Lương Thích trước mắt cùng nhân gia nhóm không phải một cái đãi ngộ.

Này gian nhìn qua như là đại nhà xưởng giống nhau địa phương, bày biện bảy tám cái hoá trang quầy, phóng mười mấy mặt gương, tễ ước chừng thượng trăm hào người, phần lớn là nhân viên công tác.

Khởi động máy nghi thức chỉ là đơn giản mà làm trang tạo, thậm chí quần áo đều không cần đổi, đặc biệt các nàng đây là kịch hiện đại, xuyên quần áo của mình liền có thể.

Nhưng mặc dù ở đơn giản, cũng là muốn bắt tới làm tuyên truyền đồ.

Rất nhiều paparazzi vì chụp đến một tay cao thanh tài nguyên, sớm liền chờ ở bên ngoài, nếu là trang tạo không có làm hảo, account marketing điên cuồng mà dẫm, đối kịch quan cảm không tốt.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ