Chương 90

1K 74 15
                                    

Lư Mễ ( Lumi ) làm Minh Huy châu báu thiết kế bộ trứ danh "Xã ngưu", thường xuyên cùng người trao đổi bát quái.

Hứa Thanh Trúc nhìn đến này tin tức cùng này bức ảnh thời điểm, phản ứng đầu tiên chính là: Lư Mễ câm miệng!

Vì thế, nàng cấp Lư Mễ gọi điện thoại, "Hello, Lư Mễ, ngươi ở đâu?"

Lư Mễ lắc mình trốn vào chỗ ngoặt, dùng tay che miệng đối với ống nghe nói: "Bộ trưởng, ta ta ta...... Không phải cố ý thấy a."

Hứa Thanh Trúc: "...... Ta biết."

"Ta hỏi ngươi ở đâu?" Hứa Thanh Trúc hỏi.

Lư Mễ trả lời: "Ở ' Xuân Hạ Thu Đông '."

Này cửa hàng danh cũng đủ độc đáo.

Hứa Thanh Trúc chỉ trầm mặc một giây, Lư Mễ liền triệt để giống nhau mà nói: "Bộ trưởng, ta là đêm nay tham gia đồng học tụ hội tới, vừa vặn muốn đi cái phòng vệ sinh, kết quả một quải cong liền thấy...... Liền các nàng...... A tây!"

Lư Mễ cũng không biết nên nói như thế nào, chỉ có thể đặc dũng cảm mà tới câu, "Thiên hạ nữ nhân ngàn ngàn vạn, đối ta không hảo mỗi ngày đổi. Bộ trưởng, ngươi như vậy ưu tú còn sợ tìm không thấy nhà tiếp theo sao?"

Hứa Thanh Trúc: "......"

Này đều không phải tìm không tìm nhà tiếp theo chuyện này.

Hứa Thanh Trúc bất đắc dĩ đỡ trán, dặn dò nàng nói: "Ngươi đem này bức ảnh xóa, không cần ở trong công ty nói những việc này, ta không nghĩ làm ta việc tư trở thành các đồng sự trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện."

Lư Mễ ngẩn ra, lập tức nói: "Bộ trưởng, ngươi đem ta đương người nào? Bình thường bát quái ta có thể nói hươu nói vượn, nhưng tại đây loại sự tình thượng ta tuyệt không hàm hồ hảo sao? Khẳng định sẽ không nói đi ra ngoài, chia ngươi về sau ta liền xóa rớt, bất quá......"

Lư Mễ dừng một chút, buồn bã nói: "Bộ trưởng, ngươi muốn tới trảo này đối cẩu nữ nữ sao?"

Hứa Thanh Trúc: "...... Không trảo."

Lư Mễ: "???"

Nghe nói hào môn nhiều hình hôn, có phải hay không bộ trưởng cùng nàng lão bà cũng......

Lư Mễ bỗng nhiên cảm thấy chính mình giống như xen vào việc người khác.

Chính là không có biện pháp, nàng từ nhỏ liền có viên đương hiệp nữ tâm, gặp chuyện bất bình nhất định phải rút đao tương trợ, đều thấy bộ trưởng lão bà xuất quỹ hiện trường, không nói cho bộ trưởng có thể được không?

Đương nhiên không được!

Lư Mễ sẽ bởi vậy mà gặp lương tâm khiển trách, cho nên nàng mạo bị khai trừ nguy hiểm cấp Hứa Thanh Trúc đã phát tin tức.

Đương nhiên, chủ yếu là bộ trưởng bình thường đối với các nàng thực hảo.

Người tuy cao lãnh, nhưng làm sự thực ấm áp.

Lư Mễ bị nàng trị đến dễ bảo.

Lư Mễ chần chờ làm Hứa Thanh Trúc bất đắc dĩ bổ sung nói: "Một trương ảnh chụp phán đoán không được cái gì."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ