Chương 123

787 55 3
                                    

Lương Thích đem Hứa Thanh Trúc hộ rất khá, tay lót ở nàng sau đầu, cho dù là phía sau lưng dừng ở xe tòa thượng, cũng không cảm nhận được thật lớn lực đánh vào.

Chỉ là hai người khoảng cách ai đến quá gần.

Bên trong xe ánh đèn thực ám, chỉ có mơ hồ từ bên ngoài chiếu rọi tiến vào mỏng manh đèn đường ánh sáng, mà Lương Thích là ngược sáng.

Tuy là Hứa Thanh Trúc thị lực thực hảo, đang xem thời điểm cũng cảm thấy có chút khó khăn, xem không rõ.

Nhưng nàng cặp kia đồng tử là có thể thấy rõ ràng.

Ở tối tăm trung, nàng trong ánh mắt ảnh ngược ra tới cũng chỉ có chính mình mặt.

Rõ ràng mới vừa hùng hổ mà nói câu uy hiếp nói, lại không có một chút uy hiếp tư thế, ngược lại làm người cảm thấy hảo chơi.

Kia hai mắt có độ ấm, có nhiệt ý, có làm người sa vào tốt đẹp.

Hứa Thanh Trúc môi lưỡi chi gian tựa hồ còn tàn lưu rượu hương vị, kia rượu mới vừa vào khẩu là ngọt thanh, mang theo một tia lạnh lẽo, mà lưu kinh yết hầu thời điểm sẽ biến nhiệt, liên quan tim phổi đều bị thiêu đến nhiệt lên.

Tưởng cũng biết tác dụng chậm nhi rất lớn.

Hứa Thanh Trúc tửu lượng giống nhau, bản thân chính là không thế nào uống rượu người, căn bản chống đỡ không được này rượu tác dụng chậm nhi, giờ phút này đầu óc có chút hôn mê.

Kỳ thật không uống nhiều ít, nhưng nàng chính là bị này nhỏ hẹp trong không gian cảm giác say cấp hơi say đã có chút say.

"Ta đây nên thích ai?" Hứa Thanh Trúc nói chuyện khi âm cuối hướng lên trên dương, dường như lây dính nồng đậm cảm giác say, mặt mày đều mang cười.

Kia trương đem thanh thuần cùng yêu diễm kết hợp đến thiên y vô phùng mặt, giờ phút này lại thuần lại dục.

Kia thanh lãnh thanh âm thượng làm như treo mật đường, dính nhớp rồi lại làm nhân tâm tê tê dại dại mà ngứa.

Lương Thích dừng lại, hơi giật mình.

Vài giây sau, Lương Thích cúi người ở mặt nàng sườn cắn hạ, sau đó lại cắn nàng khóe môi.

Đơn thuần mà, không mang theo một tia kiều diễm mà đi cắn.

Hứa Thanh Trúc ngón tay chọc ở nàng trên eo, lại nhẹ nhàng kháp nàng một phen.

Lương Thích nói: "Dù sao......"

Nàng dừng một chút, "Không thể thích nàng."

Hứa Thanh Trúc hỏi: "Vì cái gì nha?"

Lương Thích nhấp môi, mặt mày thấp liễm, thật dài lông mi nhấp nháy vài cái, ở mí mắt rũ xuống lạc quang ảnh.

Nhỏ hẹp không gian nội yên lặng một lát, Lương Thích mới đem nàng bế lên tới, cho nàng buộc chặt tây trang cổ áo, lòng bàn tay thượng còn tàn lưu nàng trên da thịt lạnh lẽo.

Lương Thích thanh âm vang lên, "Ta không thích Tề Kiều."

Lời này mang theo vài phần giận dỗi ý vị, "Ngươi đương nhiên cũng không thể thích nàng."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ