Chương 160

1K 55 7
                                    

Giống như chê cười giống nhau hôn lễ ở rất dài một đoạn thời gian trở thành hào môn nhân vật nổi tiếng nhóm trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.

Cũng không phải không xuất hiện quá loại này muội muội thế gả chuyện này.

Liên hôn sao, tóm lại có không thích.

Gặp được đại gia trưởng đặc biệt sủng ái tiểu hài nhi, hơn nữa liên hôn đối tượng không chịu coi trọng nói, đem không được sủng ái tiểu cô nương đẩy ra đi thế gả chuyện này cũng chỗ nào cũng có, không tính cái gì đại tin tức.

Nhưng những cái đó đều là đặt ở ngầm.

Hai nhà thương lượng hảo, tìm cái cớ đem liên hôn đối tượng thay đổi, ai cũng không biết.

Lúc sau mọi người nói thời điểm nhiều nhất cũng liền cười một cái, không quá nhiều thảo luận giá trị, còn không bằng liêu vài câu giới giải trí bát quái tới có ý tứ.

Nhưng Thẩm Phong Hà cùng Cố Nghi Tuyết này liền không giống nhau.

Hôn lễ hiện trường đi thế gả, đặc biệt Cố Xuân Miên còn ăn mặc váy cưới xuất hiện ở thảm đỏ thượng, liền ở muốn kết thời điểm thả Thẩm Phong Hà bồ câu.

Ai không biết Thẩm Phong Hà là có tiếng có thủ đoạn?

Thẩm Phong Hà phụ thân tên là Thẩm Diệu Bác, Thẩm gia ở trong tay hắn hướng lên trên cất cao một cái cấp bậc, nguyên lai Thẩm gia kỳ thật so ra kém Cố gia, rốt cuộc Cố gia là trăm năm cơ nghiệp, một đường từ công nghiệp nặng thời đại chuyển hình, ở thời đại nước lũ hạ chuyển hình thành công, tổ tiên ân che chở hữu.

Mà Thẩm gia lược thua một bậc.

Nhưng ở Thẩm Diệu Bác trong tay, Thẩm gia chính là rút tới rồi cùng Cố gia ngang nhau địa vị, cũng là từ khi đó mới có "Hải Chu song hùng" cách nói.

Gia tộc xí nghiệp truyền thừa đến Thẩm Phong Hà trong tay, chính là làm được áp Cố gia một đầu.

Muốn nói cũng là Cố gia hậu bối không biết cố gắng, không có một cái có thể diễn chính, đại gia trưởng yêu thích nhất tôn bối là Cố Xuân Miên, nhưng đó chính là cái bình hoa cái giá, trường đến sau lại vẫn là cái luyến ái não, vừa đến hai mươi tuổi liền nói phải gả cho ái người, còn cùng nàng ái nhân tư bôn quá một lần.

Mà nàng cái kia cái gọi là ái nhân, từng cầm một ngàn vạn phần tay.

Sau lại lại ở nghèo túng khi về nước, lại lần nữa trở lại Cố Xuân Miên bên người, thiên Cố Xuân Miên còn tiếp nhận rồi.

Thậm chí Cố Xuân Miên mang thai, mang theo chân ái tới cửa bức hôn Cố gia, tức giận đến Cố gia lão gia tử thiếu chút nữa ngất.

Dù vậy Cố gia như cũ không từ bỏ Cố Xuân Miên.

Quốc nội không cho phép phá thai, Cố gia liền mang theo Cố Xuân Miên xuất ngoại tìm tư nhân bác sĩ đem thai đánh, Cố Xuân Miên vì thế không thiếu làm ầm ĩ, nhưng cố tình nháo bất quá.

Trứng chọi đá.

Nàng đến dựa vào Cố gia mới là Cố gia đại tiểu thư, là Cố Xuân Miên.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ