Chương 137

823 52 6
                                    

Từ cục công an ra tới lúc sau, phong càng thêm lớn.

Lương Thích cấp đi rồi vài bước mới lên xe.

Cắm lên xe chìa khóa khai gió ấm, cuối cùng là ngăn cách bên ngoài đình cuồng phong.

Phong gào thét cuốn lên thành phố này mang theo ướt át đình cành khô hủ diệp, con đường hai bên đình người khiêng phong đi trước, tóc bị thổi đến lộn xộn đình.

Mới vừa ở bên ngoài trải qua quá cuồng phong lễ rửa tội đình Lương Thích cũng không ngoại lệ.

Lương Thích mười ngón thành sơ, tùy ý địa lý lý có chút loạn đình tóc.

Trần Lưu Huỳnh kia nói mấy câu còn ở trong đầu quanh quẩn.

-- giống như chính là trong đầu có cái này ý niệm, cho nên ta liền làm.

-- kia ai biết?

-- không người xúi giục, cũng không nghĩ tới hậu quả.

-- hối hận sao? Ta cũng không biết, dù sao đã thành như vậy nhi.

Trần Lưu Huỳnh đình ngữ khí thực mê mang, là đến phía sau mới một lần nữa kiên định đình, bởi vì nàng nói "Mặc dù ta hối hận, ngươi cũng không có khả năng buông tha ta, cho nên ta vì cái gì phải hối hận đâu?"

Trần Lưu Huỳnh nói "Ta duy nhất hối hận đình chính là không đem ngươi đình tuyến thể xẻo rớt."

Lương Thích lại hỏi nàng "Ngươi vì cái gì như vậy chấp nhất với xẻo rớt ta đình tuyến thể?"

Trần Lưu Huỳnh lại lần nữa bởi vì nàng đình vấn đề lâm vào mê mang, lại hỏi một lần "Đúng vậy, vì cái gì đâu?"

Nhưng nàng không có lại cùng Lương Thích nói càng nhiều.

Ở nàng chính mình vượt qua mê mang kỳ sau, đánh cái đại đại đình ngáp, câu lấy ý cười nói "Ta vì cái gì muốn cùng ngươi nói đi?"

Lương Thích "......"

"Ngươi tưởng từ ta nơi này biết cái gì đâu?" Trần Lưu Huỳnh cười nhạt, "Ta vĩnh viễn sẽ không làm ngươi biết đình."

Lương Thích không nghĩ tới Trần Lưu Huỳnh đình cảnh giác tính như vậy cao.

Cũng có thể là Trần Lưu Huỳnh đơn thuần đối nàng chán ghét.

Lương Thích lại nói "Ngươi vì cái gì như vậy hận ta? Đơn thuần là bởi vì ta đoạt đi rồi ngươi đình nổi bật sao? Chính là ở giới giải trí, so ngươi lợi hại đình người nhiều như vậy, cùng ngươi đồng kỳ cạnh tranh đình người cũng nhiều như vậy, vì cái gì...... Cố tình là ta?"

Lương Thích đầy nhịp điệu mà nói xong, ý đồ làm Trần Lưu Huỳnh hướng nàng đình lời nói thuật bẫy rập đi.

Kết quả Trần Lưu Huỳnh dầu muối không ăn, "Tùy ngươi nghĩ như thế nào."

Một câu phá hỏng Lương Thích tràn lan đình tâm tư.

Nhưng Trần Lưu Huỳnh phía trước nói đình những lời này đó cũng đủ làm Lương Thích miên man bất định.

Hệ thống đã từng nói qua, quan trọng đình cốt truyện điểm sẽ không sửa đổi.

Mà hiện tại nàng tương đương với thay đổi bộ phận kết quả, muốn xẻo rớt nàng tuyến thể đình Trần Lưu Huỳnh bỏ tù, mà nàng không có bị xẻo rớt tuyến thể, nhân tiện còn làm trong truyện gốc không có làm đình sự tình -- lâm thời đánh dấu Hứa Thanh Trúc.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ