Liền thí dụ như một ít nhân vật, nó khả năng suy xét đến ngươi đã kết hôn liền không tìm ngươi.
Kia cũng xác thật sẽ có tổn thất.
Nhưng Lương Thích chưa bao giờ nghĩ tới muốn giấu giếm chuyện này, nàng chỉ là không muốn làm Hứa Thanh Trúc bại lộ ở đại chúng dưới.
Nàng hôn nhân trạng huống không có gì hảo giấu.
Cùng nàng gia đình so sánh với, sự nghiệp không như vậy quan trọng.
Lương Thích bằng phẳng trả lời ngược lại làm mọi người không như vậy quan tâm, nhiệt độ thực mau giáng xuống đi.
Nàng hiện tại cũng bá ra hai bộ tác phẩm, cũng đang ở quay chụp trung, nhân vật cùng nàng là hỗ trợ lẫn nhau, không tính toán trở thành đại lưu lượng, cũng liền không đi cái loại này lộ tuyến.
Mức độ nổi tiếng không tính quá cao diễn viên đã kết hôn tin tức đối võng hữu tới nói không tính dưa.
Chuyện này vừa vặn cấp Lương Thích dời đi lực chú ý, chờ nàng xử lý xong chuyện này phát hiện sớm đã qua hai cái giờ.
Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc cùng đi lấy.
Tựa như lúc trước Hứa Thanh Trúc nhận Tô Dao khi, Lương Thích toàn bộ hành trình cùng đi giống nhau, lần này Hứa Thanh Trúc cũng kiên định mà đứng ở bên người nàng.
Nói thật, Lương Thích nghĩ tới rất nhiều loại kết quả, thậm chí cũng rất là lý trí mà nghĩ tới ứng đối phương pháp.
Kết quả tại dự kiến bên trong, lại vẫn là cảm thấy không thể tin tưởng.
Giám định báo cáo trung ý kiến viết: Sinh vật học thân duyên quan hệ thành lập khả năng tính vì 99.9999%.
Nói cách khác, nàng xác thật là Chu Minh Khỉ nữ nhi.
Lương Thích bắt được giám định báo cáo lúc sau cùng Hứa Thanh Trúc cùng nhau ngồi ở ghế dài thượng phát ngốc.
Cũng không biết suy nghĩ cái gì, tóm lại suy nghĩ mạn tán.
Cách đã lâu nàng tài hoa sửa lại chính mình cảm xúc, đứng dậy cùng Hứa Thanh Trúc nói: "Đi thôi."
Hứa Thanh Trúc cũng không hỏi nàng phải làm như thế nào, chỉ là an tĩnh mà bồi nàng.
Bất quá ở biết kết quả lúc sau, Lương Thích cũng vẫn là đem này tin tức chia Triệu Tự Ninh.
Triệu Tự Ninh chỉ lạnh nhạt mà trả lời: 【 đã biết. 】
Khả năng sớm đã đoán được.
Lương Thích cũng chưa nói nhận thân, nàng tổng cảm thấy đột ngột.
Có thể là bởi vì Thẩm gia hiện tại quan hệ rất hài hòa, hơn nữa Thẩm gia vị cấp quá cao, có loại cảm giác tự ti.
Cũng có loại cảm giác vô lực.
Cùng phía trước giống nhau, như cũ sợ hãi đối mặt không biết.
Bởi vì không muốn đánh vỡ trước mặt cân bằng, liền lựa chọn tạm thời trốn tránh.
Buổi tối Lương Thích cũng lâm vào trầm mặc, nhìn qua tâm tình không tốt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...