Không phải tình đến nùng khi lời hay.
Cũng không phải vì này nhất thời vui thích dệt hoa trên gấm.
Là trải qua suy nghĩ cặn kẽ làm ra hứa hẹn.
Ngoài cửa sổ lãnh dương chiết xạ tiến vào, ánh sáng bụi bặm bay múa, kể hết dừng ở Lương Thích lưng.
Bên ngoài phong gào thét thổi qua song cửa sổ, Du Giang trên cầu lớn dòng xe cộ thong thả đi vào quỹ đạo.
Phồn hoa náo nhiệt thành thị ở trong nháy mắt sống lại.
Trong phòng khách dư lại chỉ có câu triền ở bên nhau tiếng hít thở.
Thong thả ôn nhu, mang theo một chút thật cẩn thận.
Thật lâu sau, Lương Thích thân thể sau này di, kết thúc cái này lâu dài hôn.
Theo sau giơ tay lau rớt Hứa Thanh Trúc nước mắt, "Có đói bụng không? Ta đi nấu cơm."
Hứa Thanh Trúc giọng mũi nhẹ nhàng phát ra một tiếng ân, nhưng ở Lương Thích đứng dậy thời điểm, Hứa Thanh Trúc duỗi tay túm hạ nàng góc áo.
Quần áo vạt áo bị Hứa Thanh Trúc nhẹ nhàng túm chặt, Lương Thích cổ áo thoáng nghiêng, lộ ra xương quai xanh cùng một chút bả vai.
Lương Thích quay đầu lại xem nàng, ôn thanh nói: "Làm sao vậy?"
Hứa Thanh Trúc hít hít cái mũi, cặp kia đỏ bừng đôi mắt yên lặng nhìn nàng: "Lại ôm một chút ~"
Thanh lãnh thanh tuyến mang theo điểm nhi mềm mại, nghe đi lên ủy khuất ba ba.
Lương Thích mềm lòng đến rối tinh rối mù, quỳ một gối ở trên sô pha, cúi người ôm lấy nàng.
Gắt gao ôm ở bên nhau thân thể có thể cho lẫn nhau cảm nhận được đối phương nhiệt độ cơ thể cùng tim đập, là hồi lâu không có được ấm áp cùng tâm an.
Hứa Thanh Trúc đầu chôn ở nàng hõm vai, vẫn là Lương Thích vỗ vỗ nàng bối, "Hảo, ngươi không phải đói bụng sao? Ta thật sự không đi rồi."
Như vậy bảo đảm cũng không có thể làm Hứa Thanh Trúc buông ra tay, như cũ gắt gao ôm nàng vòng eo.
Hứa Thanh Trúc kia thanh lãnh thanh tuyến mang theo vài phần mềm mại cùng tối nghĩa, thấp giọng nói: "Ngươi gầy."
Nói tay còn ở nàng trên eo kháp một phen, chỉ nhợt nhạt véo khởi một chút thịt, thực mau liền từ nàng hai ngón tay gian trượt xuống.
"Ngươi còn không biết xấu hổ nói ta?" Lương Thích vuốt ve nàng bối, "Chính ngươi gầy thành cái dạng gì nhìn không thấy sao? Thật sự, ngươi phải hảo hảo ăn cơm."
"Lại không ai cho ta nấu cơm a." Hứa Thanh Trúc oán trách, "Ta cả ngày cũng thực nỗ lực ở ăn, chính là tâm tình không hảo liền ăn phun, vô hạn tuần hoàn, ta cũng rất khó chịu có được không?"
Lương Thích nghe vậy, áy náy du gì, thấp thấp thở dài, sở hữu hoa lệ ngôn ngữ vào giờ phút này đều có vẻ bé nhỏ không đáng kể.
Suy nghĩ thật lâu sau có khả năng nói ra cũng chỉ có ba chữ: "Đúng vậy xin lỗi."
"Vậy ngươi liền phải rất tốt với ta chút." Hứa Thanh Trúc nhấp môi, nghiêng đi mặt ở nàng cần cổ nhẹ nhàng hôn một chút, để lại ướt át dấu vết, "Liền tính không rất tốt với ta, cũng muốn đối với ngươi hài tử hảo chút, bằng không chờ nàng sinh ra, ta liền......" @ đổi mới nhanh nhất, x-s-6-3-5.c-o-m
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...