Chương 6

2K 161 1
                                    

Trong phòng bệnh thực an tĩnh, Hứa Thanh Trúc ở cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà uống nước.

Nàng uống nước tư thái thực ưu nhã, vừa thấy liền biết là tiếp thu quá đứng đắn dáng vẻ huấn luyện, xinh đẹp thiên nga cổ thân trường, lộ ra cực duyên dáng đường cong, ánh mặt trời ở nàng trên da thịt nhảy lên.

Là một bộ thực duy mĩ hình ảnh.

Lương Thích không tự giác nhìn ra được thần, thẳng đến Hứa Thanh Trúc uống xong thủy, đem kia bình thủy ninh hảo cái đặt ở ngăn tủ thượng, kia hai mắt lãnh đạm mà ngó lại đây, "Nhìn cái gì?"

Lương Thích: "......"

Nàng ngượng ngùng mà thu hồi ánh mắt.

Lương Thích là cái không tốt lời nói người, chẳng sợ ở giới giải trí đãi mấy năm, như cũ vẫn duy trì độc lai độc vãng trạng thái.

Nếu không phải bởi vì kỹ thuật diễn hảo, nàng thật đúng là vô pháp lại giới giải trí hỗn đi xuống.

Nàng luôn luôn kiên trì, cùng người ở chung chính là lấy thiệt tình đổi thiệt tình.

Cho nên lúc trước Tôn Chanh Chanh cùng nàng kỳ hảo khi, nàng cũng không quá nhiều phòng bị, lại không nghĩ rằng sẽ bị bãi một đạo.

Nghĩ vậy chút sự, Lương Thích cảm xúc cũng thấp xuống.

Thời gian rất lâu, hai người ai cũng chưa nói chuyện.

Cuối cùng vẫn là từ Hứa Thanh Trúc đánh vỡ trầm mặc, "Xuất viện về sau, ta sẽ làm luật sư chuẩn bị tương quan công văn, ngươi tài sản ta một phân sẽ không muốn, phía trước ngươi......"

Nàng dừng một chút, thanh âm lạnh hơn, lại như là ở cường trang trấn định, "Lương gia trợ giúp Hứa gia......"

Dồn dập lại ầm ĩ âm nhạc tiếng chuông bỗng nhiên vang lên, đánh gãy Hứa Thanh Trúc nói.

Lương Thích trước xem nàng, sau đó hậu tri hậu giác phát hiện là chính mình di động ở vang.

Lương Thích: "......"

Này tiếng chuông thật sự rất khó nghe.

Nàng lấy ra di động, che lại ống nghe, hơi hơi khom người cùng Hứa Thanh Trúc nói: "Xin lỗi."

Theo sau nhìn về phía màn hình, là Trình Nhiễm.

"Uy." Lương Thích tiếp lên, cố tình đè thấp thanh âm, "Làm cái gì?"

Trình Nhiễm kia đầu có chút sảo, nhưng nàng thanh âm rất là có thể thực rõ ràng mà truyền tới, giọng rất lớn, "Ngươi ở đâu?"

"Bệnh viện." Lương Thích nói.

Trình Nhiễm nhíu mày, "Ta cũng ở bệnh viện, như thế nào không nhìn thấy ngươi? Vẫn là nói......"

Nàng dừng một chút, thực mau đoán được, "Ngươi không ở chính mình phòng bệnh, ở Hứa Thanh Trúc chỗ đó?"

Lương Thích có chút chột dạ mà nhìn mắt Hứa Thanh Trúc, lập tức vẻ mặt chính khí mà nói: "Thực."

"Làm gì? Chịu đòn nhận tội đi lạp?" Trình Nhiễm nghe vậy cà lơ phất phơ mà trêu chọc, "Ta đây hiện tại đi Hứa Thanh Trúc chỗ đó, nhân tiện xem một cái."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ