Chương 4

2.2K 157 5
                                    

"Không." Lương Thích theo bản năng phản bác: "Ta bất hòa ngươi ly hôn."

Lời vừa ra khỏi miệng, Lương Thích mới cảm thấy giật mình.

Này không phải nàng bổn ý.

Trước mắt tới xem, ly hôn là đối Hứa Thanh Trúc lựa chọn tốt nhất.

Làm Hải Chu đệ nhất Omega, sau này còn có rất tốt nhân sinh, có thể nhận thức càng nhiều Alpha, so Lương Thích càng tốt có khối người, khẳng định sẽ có người không ngại nàng kết quá hôn, hơn nữa vẫn luôn đối nàng hảo.

Nhưng Lương Thích rồi lại nói: "Chỉ cần ta tồn tại, ta liền sẽ không cùng ngươi ly hôn."

Lương Thích mày nhăn thành một tòa tiểu sơn, gắt gao ôm ngực, đau đớn khiến cho nàng lui về phía sau nửa bước, một viên mồ hôi như hạt đậu từ cái trán rơi xuống, sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt.

Giống như là có người ở thao tác thân thể của nàng.

Hoặc là nói là nguyên thân thần thức cũng không có hoàn toàn biến mất, ở cùng Hứa Thanh Trúc ly hôn chuyện này thượng, nàng thái độ thực kiên quyết.

"Có cái gì ý nghĩa đâu?" Hứa Thanh Trúc câu môi, cười nhạo nói: "Dù sao ngươi cũng không phải thật sự yêu ta."

"Xin lỗi......" Lương Thích nhận thấy được chính mình vô pháp ngăn cản nguyên thân thần thức nói chuyện, đành phải nhíu mày xin lỗi, "Ta bây giờ còn có điểm sự, chuyện này chúng ta về sau bàn lại."

Sau khi nói xong hoảng không chọn lộ mà chạy ra phòng bệnh.

Đứng ở cửa phòng bệnh Bạch Vi Vi cùng Triệu Tự Ninh nhìn chằm chằm nàng bóng dáng xuất thần.

"Lương Thích giống như......" Triệu Tự Ninh mày nhíu lại, tự hỏi một lát nói: "Cùng phía trước không giống nhau."

"Nàng mỗi lần không đều là như thế này sao? Ở khi dễ quá Trúc Tử về sau liền kẹp chặt cái đuôi làm người, đối Trúc Tử ngàn hảo vạn hảo." Bạch Vi Vi hướng tới Lương Thích rời đi phương hướng mắt trợn trắng, "Trúc Tử lần này khẳng định đến cùng nàng ly hôn."

"Ly không được." Triệu Tự Ninh bình tĩnh mà nói.

Bạch Vi Vi giương mắt, "Dựa vào cái gì?"

Triệu Tự Ninh chỉ là hãy còn lắc đầu, tiến phòng bệnh đi kiểm tra Hứa Thanh Trúc trạng huống.

**

Lương Thích từ phòng bệnh ra tới sau, đi dưới lầu tự giúp mình lấy container mua bình thủy.

Nước đá hoạt tiến yết hầu, rốt cuộc làm nàng bình tĩnh lại.

Nàng ăn mặc bệnh nhân phục ngồi ở bệnh viện đại sảnh, lui tới người tổng muốn xem nàng vài lần, tỉ lệ quay đầu đạt tới trăm phần trăm.

Nhưng Lương Thích lại không có cảm giác.

Nàng sớm thành thói quen đứng ở dưới ánh đèn flash, có thể khiêng được trăm vạn nhiếp ảnh gia cùng paparazzi màn ảnh, tự nhiên cũng sẽ không sợ hãi mấy cái người qua đường nhìn chăm chú.

Chân chính lệnh nàng buồn bực bực bội là nguyên chủ tàn lưu thần thức.

Nàng nói, chết đều không thể cùng Hứa Thanh Trúc ly hôn.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ