Lương Thích tay phải vuốt ve tay trái cổ tay bạc vòng, bên trên hoa văn phức tạp, lòng bàn tay có thể sờ đến này hoa văn.
Rõ ràng hẳn là cùng thời đại không hợp nhau bạc sức, nhưng nhìn qua như cũ hào phóng mỹ quan.
Thậm chí trong văn phòng đồng sự còn từng khen quá nàng cái này vòng tay, muốn so hiện tại rất nhiều bạc sức càng tinh tế.
Là thực tinh xảo thời xưa hàng mỹ nghệ.
Bạc sức càng mang càng lượng, càng ma càng minh.
Này vòng tay ở Lương Thích trên cổ tay so với phía trước sáng ngời rất nhiều.
Cứ việc nàng cùng nữ nhân đúng rồi cái chính mặt, nữ nhân như cũ không có tháo xuống kính râm, chỉ hướng tới nàng hơi hơi gật đầu.
Lương Thích lại theo bản năng mà che khuất thủ đoạn bạc vòng.
Cách một lát, Tô Ngọc ở nữ nhân cùng đi hạ đi tới cùng Rainbow chào hỏi, "Chu Thải Hồng, ngươi thủ công tác nghiệp làm xong sao?"
Rainbow nhíu mày, "Mới vừa tan học......"
"Ta làm xong lạp." Tô Ngọc nói: "Ta mụ mụ cho ta họa hảo để trần, ta thực mau liền cắt xuống tới."
"Nga." Rainbow không mang theo bất luận cái gì cảm tình mà khen: "Mụ mụ ngươi thật lợi hại."
Tô Ngọc: "......?"
Không có thể được đến đoán trước trung khích lệ, nàng suy sụp khởi cái khuôn mặt nhỏ, hừ nhẹ một tiếng, "Ngươi người này thật không thú vị."
Vừa dứt lời, nữ nhân vỗ nhẹ nàng bả vai một chút, "A Dư, không thể không lễ phép."
"Ngô ~" Tô Ngọc ủy khuất mà ưm.
Nữ nhân lại thay thế Tô Ngọc cấp Rainbow xin lỗi: "Ngượng ngùng, Thải Hồng tiểu bằng hữu, Tô Ngọc nàng nói chuyện không lựa lời."
"Không có việc gì, a di." Rainbow thực ngoan ngoãn mà cười một cái, nhưng nói ra nói phá lệ trát tâm: "Nàng ở nhà trẻ cũng là cái dạng này."
Nữ nhân sắc mặt khẽ biến, ngữ khí hơi hiện xấu hổ: "Kia thật là xin lỗi."
"Không có việc gì, tiểu bằng hữu sao, đều ái đua đòi." Rainbow lão thần khắp nơi mà nói.
Lương Thích ngồi ở một bên nghe được bất đắc dĩ đỡ trán, nếu là nàng về sau sinh cái Rainbow như vậy nữ nhi ra tới, thật đúng là không biết nên như thế nào giáo, trước mắt xem ra Chu Lị phương pháp là nhất trắng ra hữu hiệu, nhậm này tùy ý phát triển, thích cái gì liền đi làm.
Nữ nhân nghe thấy lời này nhưng thật ra không có lộ ra tầm thường đại nhân như vậy trào phúng hoặc khinh thường ánh mắt, ngược lại tới hứng thú, ôn thanh dò hỏi nàng: "Vậy còn ngươi? Ngươi không yêu đua đòi sao?"
Rainbow trầm mặc hai giây: "Ngẫu nhiên sẽ."
Lương Thích: "......"
Rainbow này tiểu hài nhi có cái phi thường đại ưu điểm, chính là sẽ trực diện nội tâm.
Đại để là trong xương cốt thượng tồn hài đồng tâm hình, mặc dù chỉ số thông minh lại cao cũng sẽ không hoàn toàn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...