Ôn nhu tiếng nói giống như lây dính mật, thanh xướng khi tựa mới vừa tỉnh ngủ, lưu luyến lại tinh tế.
"Xem ánh trăng giống bầu trời đêm đồng tử
Lẳng lặng chăm chú nhìn ngươi ta cùng chúng ta nháo gào tinh cầu."
Này bài hát Hứa Thanh Trúc cũng nghe quá, Lương Thích săn sóc tới rồi cực hạn.
Nàng đưa ra yêu cầu, Lương Thích liền làm theo, thậm chí không hỏi vì cái gì, cũng bất hòa nàng cò kè mặc cả.
Giờ khắc này, Hứa Thanh Trúc không chút nghi ngờ, nàng nếu là nói cá biệt, Lương Thích cũng sẽ không chút do dự làm theo.
Vô luận nàng nói cái gì.
Lương Thích đối nàng tin tưởng không nghi ngờ.
Cũng là sau lại Hứa Thanh Trúc đi tra, mới biết được hôn mu bàn chân là có ý tứ gì.
Trên mạng nói -- hôn mu bàn chân ý tứ là thần phục.
Ngày đó là nàng uống nhiều quá hành động, tuy không thể coi là thật, lại làm thích nghĩ nhiều người vài đêm đều sườn đêm trằn trọc khó miên.
Tuy là trên mặt lại biểu hiện được sủng ái nhục không kinh không chút nào để ý, đáy lòng lại cũng là rộng lớn mạnh mẽ, tùy ý là có thể nhấc lên sóng triều, cho dù qua vài ngày, chỉ cần nhớ tới cũng vẫn là sẽ lỗ tai ửng đỏ trình độ.
Rốt cuộc đó là một đoạn lệnh người xương cùng đều tê dại trải qua, xúc cảm quá mức rõ ràng, cho nên quá khó quên.
Đại để là hắc ám làm người lá gan lớn hơn nữa, làm các nàng đều sẽ không bị quy tắc sở trói buộc.
Hứa Thanh Trúc nhẹ nhàng cắn Lương Thích cổ, vừa vặn cắn ở nàng phát ra tiếng vị trí, dẫn tới Lương Thích ca hát thanh âm tách ra.
Thích một người thời điểm luôn là sẽ không tự giác tới gần, thả muốn cùng nàng dán một chút.
Cái này quá trình càng thong thả càng lệnh người mê muội.
Này đại khái là lùi lại thỏa mãn tâm lý, càng muốn đồ vật càng chậm được đến, liền sẽ càng quý trọng, cảm thấy nó khó quên thả trân quý.
Nếu là quá dễ dàng được đến, tổng hội làm người cảm thấy quá giá rẻ quá dễ dàng.
Cùng thích người, không cần lâu dài mà ở sát bên nhau, một cái ôm, hoặc là ngắn ngủi ngón tay chạm nhau, cũng có thể giống điện giật giống nhau.
Hứa Thanh Trúc tiêm bạch ngón tay đem Lương Thích áo ngủ cuối cùng một viên cúc áo buông ra, áo ngủ hoàn toàn lỏng lẻo mà rơi xuống.
Lương Thích thanh xướng giai điệu thực dễ dàng làm người cùng được với, nhưng nàng thanh âm cũng là áp lực.
Hứa Thanh Trúc buông ra nàng, không tự giác đi theo giai điệu hừ nhẹ.
"Tới gần ngươi, như thế nào đột nhiên hai người đều từ nghèo
Làm tim đập như là lửa rừng lửa cháy lan ra đồng cỏ mà mãnh liệt."
Nàng thanh tuyến thanh lãnh, lại vào giờ phút này nhiễm cùng Lương Thích tương tự lưu luyến ý vị.
Lương Thích bất đắc dĩ mà cười khẽ, đối nàng này yêu thích không quá hiểu biết, lại bị nàng thanh âm câu đến tâm ngứa, giống như là lông chim nhẹ nhàng cào trong lòng tiêm nhi thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...