Chương 24

1.6K 117 25
                                    

Hoa Duyệt quốc tế, tầng cao nhất.

Ban đêm Hải Chu thị đèn lượng như ngày, trên đường dòng xe cộ như thoi đưa, cả tòa thành thị còn ở vào ồn ào náo động bên trong.

Mà phòng xép nội đã bắt đầu rồi vũ trường.

Omega thanh âm là kiều, thân thể là mềm, thanh tuyến từng trận giống như sóng biển điệt phục.

Đứng ở phòng xép ngoại nữ nhân cởi ra màu đen tây trang, tùy ý ném ở trên sô pha.

Đang chờ trong phòng người xong việc nhi khoảng cách, nàng đứng ở bên cửa sổ điểm điếu thuốc, nhân tiện khai nửa phiến cửa sổ, sương khói dung nhập cuối mùa thu gió đêm, yên phần đuôi chính nhảy lên màu đỏ tươi.

Chỉ chốc lát sau, phòng xép nội thanh âm tiệm nghỉ.

Xinh đẹp hỗn huyết Omega từ phòng xép ra tới, nàng ngũ quan rất thâm thúy, có một đôi màu lam đôi mắt, trên người chỉ bọc kiện thâm sắc áo khoác, hai điều tiêm bạch chân còn lộ ở bên ngoài, bên trong hẳn là chạm rỗng.

Gương mặt kia thượng hoàn toàn không có ăn no thoả mãn hình dáng.

Bất quá cũng căm giận mà rời đi phòng.

Hồi lâu, Trình Nhiễm bộ áo ngủ từ trong phòng ra tới, nàng đi đến bên cửa sổ, cái mũi hơi nhíu, quen thuộc nói: "Cho ta một cây nhi."

Chu Di An búng búng khói bụi, ý có điều chỉ nói: "Thời gian rất đoản a."

Trình Nhiễm: "......"

"Còn không phải ngươi đã đến rồi." Trình Nhiễm liếc xéo nàng một cái, lập tức đi trên bàn trà cầm lấy hộp thuốc, vê một cây bậc lửa.

"Không quá sảng." Trình Nhiễm trừu điếu thuốc, tóc tùy ý mà tán trên vai, "Kia chỗ ngồi là long, niết đi lên tất cả đều là keo silicon."

"Mặt còn hành." Chu Di An đã trừu xong rồi yên, đem đầu mẩu thuốc lá tùy tay đạn tiến thùng rác, chế nhạo nói: "Ngươi là xem qua Hứa Thanh Trúc, cho nên tùy ý tìm cái thay thế phẩm đi? Như vậy nhi, không biết trằn trọc quá bao nhiêu người giường."

"Không." Trình Nhiễm nói: "Mới vừa xuống biển, lần đầu tiên."

Chu Di An nhướng mày, chỉ cười cười không nói chuyện.

"Ngươi lại đây làm cái gì?" Trình Nhiễm hỏi: "Không phải nói trong khoảng thời gian này đều không thấy mặt sao?"

"Ta bảo bối không trở về ta, nhàn đến nhàm chán liền tới đây tìm ngươi chơi chơi." Chu Di An một đôi con ngươi gắt gao mà nhìn chằm chằm Trình Nhiễm xem, Trình Nhiễm đem áo ngủ hướng khẩn gom lại, lại vuốt tóc dài, đầu mẩu thuốc lá vừa vặn dừng ở ngọn tóc thượng, trong phòng tức khắc truyền ra khó nghe lông tóc hương vị.

Chu Di An cúi đầu cười khẽ, âm dương quái khí nói: "Nhìn ngươi sợ tới mức."

Trình Nhiễm vội vàng đem yên ấn diệt, tùy tay đem đầu mẩu thuốc lá ném ở trên bàn trà.

Lại xả tờ giấy chà lau tóc cùng tay, một bên lộng một bên nói: "Còn không phải ngươi nhàm chán, nói này chê cười nhưng không buồn cười."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ