Chương 159

772 55 12
                                    

Mạ vàng sắc quang ảnh giao điệp rơi trên mặt đất, rơi vào lui tới đám đông bên trong.

Hứa Thanh Trúc cầm kiểm tra đơn ngồi ở bệnh viện ghế dài thượng phát ngốc.

Là mang thai.

Đã hơn bốn mươi thiên.

Tới bệnh viện kiểm tra cũng là thực gian nan quyết định, ít nhất Hứa Thanh Trúc ở trong văn phòng tự hỏi một buổi trưa mới hẹn cái này bác sĩ.

Chuyên môn tránh đi Triệu Tự Ninh, cũng tránh đi Lâm Lạc Hi.

Chưa nói xuất khẩu kia nửa thanh lời nói vẫn là ở Lâm Lạc Hi ánh mắt tò mò hạ chậm rãi thổ lộ ra tới, lắc đầu phủ định Lâm Lạc Hi phỏng đoán.

Lại ở lo sợ bất an trung hẹn bác sĩ tới kiểm tra.

Nàng lúc ấy tưởng tới nghỉ lễ, kết quả là thiếu chút nữa đẻ non.

Sau lại không lại đổ máu, nàng tưởng áp lực quá lớn, cho nên mới dẫn tới thời gian hành kinh không phối hợp.

Cũng không nghĩ tới tới bệnh viện tra một chút, kết quả......

Tính tính nhật tử hẳn là Lương Thích vừa trở về khi đó.

Lương Thích lâm thời đánh dấu nàng lúc sau, hai người tin tức tố đều thực nồng đậm, cho nên sẽ ở nhỏ hẹp không gian nội cấu kết ở bên nhau.

Chính là như vậy trúng chiêu.

Đứa nhỏ này tới giống như thực không vừa khéo.

Vốn chính là tình đến nùng khi, cũng không có mang thai tính toán, cho nên ở trên giường điên cuồng lăn lộn, kết quả thiếu chút nữa cấp lăn lộn rớt.

......

Bác sĩ nói lại muộn tới một ngày, hài tử liền không phải như vậy trạng thái.

Cho nên nàng hiện tại cần thiết tĩnh dưỡng giữ thai.

Hứa Thanh Trúc ngồi ở chỗ đó đã phát đã lâu ngốc, thẳng đến hoàng hôn buông xuống biến mất với sơn gian, ánh trăng treo cao, cả tòa thành thị đèn ở trong nháy mắt sáng lên, làm này tối tăm thế giới trở nên sáng ngời.

Sau đó nghe được có hộ sĩ kêu tên nàng, "Hứa Thanh Trúc."

Hứa Thanh Trúc lúc này mới hoàn hồn, lúc sau liền đi theo nàng đi vào trong phòng bệnh, bác sĩ trước cấp Hứa Thanh Trúc trên cổ tay trát châm, đánh thượng từng tí, lại đứng ở chỗ đó dặn dò nói: "Mấy ngày nay kỵ cay độc, dầu mỡ, ngươi nôn nghén phản ứng tương đối nghiêm trọng, tận lực không cần ăn hải sản, cá tôm gì đó đều không cần nghe, nhưng thân thể dinh dưỡng muốn đuổi kịp, mỗi ngày đều uống điểm cháo, táo đỏ cẩu kỷ tốt nhất."

"Đúng vậy." Bác sĩ đột nhiên hỏi: "Ngươi bạn lữ đâu?"

Hứa Thanh Trúc ngẩn ra: "Nàng ở vội."

Bác sĩ nhíu mày: "Các ngươi cũng quá không cẩn thận, hài tử đều thiếu chút nữa rớt."

Hứa Thanh Trúc nhấp môi: "Xin lỗi."

"Cùng ta nói cái gì xin lỗi a." Bác sĩ cũng có chút hận sắt không thành thép ý tứ, "Các ngươi chân chính thực xin lỗi chính là tiểu hài nhi, lúc sau ngươi nhưng phải cẩn thận bảo dưỡng, bằng không tùy thời sẽ có lạc thai nguy hiểm."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ