Chương 94

942 69 15
                                    

Lương Thích sắm vai "Bức vương" nhân thiết tham khảo Triệu Tự Ninh, nhưng là muốn so Triệu Tự Ninh càng thiếu, càng tiện hề hề.

Cùng nàng dĩ vãng hình tượng một trời một vực.

Lương Thích trước kia tổng kết nhân thiết thời điểm liền phát hiện, đương một người có năng lực khi, nàng thanh cao cùng ngạo mạn chính là cậy tài khinh người, là đương nhiên, nhưng một người không năng lực khi ngạo mạn thả có rất nhiều yêu cầu, đó chính là "Bức vương".

Trang đến mức tận cùng khiến cho người chán ghét.

Tôn Chanh Chanh đối mặt Lương Thích phát trường giọng nói, tức giận đến chỉ có hai chữ: 【 lăn a. 】

Mà Lương Thích khinh phiêu phiêu mà: 【 nga ~】

Bị Lương Thích khí đến Tôn Chanh Chanh buổi tối mất ngủ, mở ra âm nhạc phần mềm thả hai mươi biến Đại Bi Chú, như cũ không có ngủ.

Ngày hôm sau rời giường đỉnh hai cái đại quầng thâm mắt, đi đến phòng khách thời điểm, sắc mặt tái nhợt, đem Tôn gia phu thê sợ tới mức chết khiếp, không ngừng vây quanh nàng quan tâm, dò hỏi nàng đã xảy ra chuyện gì, như thế nào sắc mặt kém như vậy.

Không ngủ tốt Tôn Chanh Chanh tâm tình vốn dĩ liền kém, nghe được như vậy nhiều vấn đề đầu óc đều phải tạc, tức giận đến trực tiếp lược chiếc đũa, hét lớn: "Các ngươi có phiền hay không a?!"

Tôn gia phu thê tức khắc an tĩnh lại, nơm nớp lo sợ mà nhìn Tôn Chanh Chanh.

Tôn mẫu thật cẩn thận hỏi: "Bảo bối, ngươi làm sao vậy? Mụ mụ lo lắng ngươi...... Ngươi nếu là không muốn nghe, ba ba mụ mụ không nói thì tốt rồi."

Tôn phụ cũng thấp giọng nói: "Ngoan nữ nhi, ngươi thân thể không tốt, không cần sinh khí."

Tôn Chanh Chanh đột nhiên ý thức được chính mình đã phát rất lớn tính tình, thả vẫn là đối hai cái đối nàng tốt như vậy người, có chút ảo não mà xin lỗi: "Thực xin lỗi ba ba mụ mụ, ta chính là mất ngủ, hôm nay ngủ một lát thì tốt rồi, các ngươi đừng hỏi."

"Không hỏi không hỏi." Tôn phụ cùng Tôn mẫu liên thanh nói.

Này đốn bữa sáng tự nhiên cũng ăn không vô đi, Tôn Chanh Chanh trực tiếp trở về phòng, đóng cửa lại về sau cầm lấy di động, trong đầu tất cả đều là tối hôm qua Lương Thích kia nói mấy câu.

Dựa a.

Rõ ràng Lương Thích trước kia là cái ôn nhu tri tâm đại tỷ tỷ tới, như thế nào hiện tại......

Tôn Chanh Chanh chỉ có thể ở trong lòng không ngừng an ủi chính mình, kia không phải thế giới hiện thực Lương Thích liền hảo, Lương Thích đã biến thành người thực vật, nơi này chỉ là một cái trường cùng khuôn mặt thả cùng tên người mà thôi.

Là cái thực chán ghét "Bức vương" mà thôi!

Bất quá về sau hợp tác hẳn là sẽ không thuận lợi, chỉ hy vọng nơi này Lương Thích không cần chắn nàng lộ mới hảo.

Nàng muốn trở thành vạn nhân mê đỉnh lưu, lúc này mới không cô phụ chính mình được đến hệ thống, cùng liều mạng xoát tới mê người giá trị.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ