Chương 125

678 57 1
                                    

Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, Lương Thích trở tay đánh ở Trần Lưu Huỳnh khuỷu tay.

Trần Lưu Huỳnh cánh tay nháy mắt tê dại, tay không có sức lực nhi, dao nhỏ rơi xuống, Lương Thích lấy cực nhanh tốc độ xoay chuyển cổ, kia dao nhỏ liền từ nàng sườn cổ dán quá, nơi đi đến cho nàng cổ để lại đau đớn cảm, còn có một tia lạnh băng.

Nhưng thân thể giờ phút này là bất chấp như vậy nhiều, tóm lại muốn tiếp tục chiến đấu, mệnh huyền một đường hết sức, người tiềm năng sẽ bị vô hạn phóng đại, bất quá một lát, Lương Thích hai mắt màu đỏ tươi, cùng Trần Lưu Huỳnh trên mặt đất lăn quá một vòng lại một vòng.

Trên người dơ bẩn lầy lội, căn bản bất chấp.

Hắc ám nhà máy hóa chất trên mặt đất có nước mưa lan tràn tiến vào, bên ngoài vũ bùm bùm mà rớt, dừng ở mặt cỏ, nóc nhà, phát ra phá lệ kịch liệt buồn trầm giọng vang.

Nơi xa phía chân trời mây đen như là một chi nghiêm mật quân đội, huấn luyện có tố mà hướng trung gian bay tới, cùng với ầm vang sấm sét thanh, thiên càng thêm âm trầm.

Tia chớp phá tan đen nghìn nghịt tầng mây, đem không trung xé rách khẩu tử, lại ở một cái chớp mắt sau biến mất, mây đen lại lần nữa kín kẽ mà tụ lại.

Hắc ám cắn nuốt quang minh.

Vứt đi nhà xưởng hương vị vốn là khó nghe, hiện tại hỗn loạn nước mưa, mang theo hủ bại đầu gỗ vị, còn có hơi lượng nguyên tố hoá học hương vị cùng với đặt đã lâu kim loại rỉ sắt vị.

Sở hữu hương vị hỗn tạp ở bên nhau, sẽ cho người cảm quan tạo thành cực đại đánh sâu vào.

Lương Thích giờ phút này tóc có hai lũ rũ ở gương mặt hai sườn, trên tay động tác một khắc không ngừng.

Cùng bình thường ở đoàn phim luyện đánh diễn bất đồng, cũng cùng ở sân huấn luyện luyện chiêu thức bất đồng, giờ phút này mỗi nhất chiêu đều dùng hết toàn thân sức lực, chỉ nghĩ đem đối phương kiềm chế trụ.

Mau chóng mà, hung hăng mà kiềm chế trụ......

Nhưng Trần Lưu Huỳnh bình thường vì hấp dẫn nữ phấn, điên cuồng luyện dáng người, nàng sức bật cùng kéo dài lực đều rất mạnh, dần dần mà, Lương Thích cảm giác được một tia lực bất tòng tâm, nhưng nàng không có chút nào chậm trễ.

Tại thân thể không khoẻ dưới tình huống, nàng như cũ cùng Trần Lưu Huỳnh đánh cái ngang tay, thậm chí Trần Lưu Huỳnh trên người quải thải địa phương so nàng còn muốn nhiều.

Dao nhỏ bị Lương Thích ở "Lơ đãng" khi đá xa, vừa vặn ly Hứa Thanh Trúc không xa địa phương.

Hứa Thanh Trúc một bên chú ý hai người tình hình chiến đấu, một bên duỗi chân đi đủ kia thanh đao.

Nàng cả người máu đều là lãnh, đôi mắt cũng không dám chớp, sợ giây tiếp theo Lương Thích liền có chuyện.

Tình cảnh này lại không cùng quá vãng trọng điệp lên.

Từ trước Lương Thích quá mức nhỏ yếu, chỉ có thể bị động mà thừa nhận hết thảy.

Nhưng hiện tại nàng ở dũng cảm phản kháng, nàng ở liều mạng bảo hộ chính mình.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ