Lương Thích lại lần nữa tỉnh lại là ở bệnh viện.
Gay mũi nước sát trùng thích uy kích thích nàng đại não thần kinh, sáng sủa sạch sẽ pha lê, rộng thùng thình lam bạch đường cong bệnh nhân phục, không có một bóng người phòng bệnh.
Tình cảnh này làm nàng có chút hoảng hốt.
Chẳng lẽ phía trước sự tình chỉ là một giấc mộng?
Lương Thích là cái diễn viên, phi chính quy tốt nghiệp, ở tiến vào giới giải trí phía trước là cái không ngừng đổi mới ngành nghề làm công người, sống được thực vất vả, nhưng cũng kiên cường. Nàng từ nhỏ cha mẹ song vong, đi theo gia gia nãi nãi lớn lên, nhưng ở nàng trưởng thành trong quá trình, gia gia nãi nãi lần lượt qua đời.
Đọc được cao trung, ở nàng cuối cùng một người thân qua đời sau, nàng liền không có kinh tế nơi phát ra, bất đắc dĩ đành phải bỏ học, nhưng bởi vì tuổi còn nhỏ, có thể làm sự tình hữu hạn, cho nên đành phải đi sau bếp xứng đồ ăn, chậm rãi, vì sinh hoạt phí, nàng nhiều nhất thời điểm một ngày đánh năm phân công, sau lại nghe nói diễn viên quần chúng kiếm tiền, nàng liền đi Hoành Điếm.
Bởi vì lớn lên hảo, ở Hoành Điếm bị công ty quản lý nhìn trúng, sau đó diễn một bộ nữ số 2, xem như tiểu bạo, từ đây nàng giới giải trí kiếp sống đi được xuôi gió xuôi nước.
Nhưng không nghĩ tới ở nàng cùng Tôn Chanh Chanh cộng sự biểu diễn một bộ bách hợp kịch sau, đối phương không ngừng kéo dẫm buộc chặt, lại đem nước bẩn bát đến trên người nàng, dẫn tới nàng ở trong vòng danh tiếng một đường trượt xuống, trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Thậm chí Tôn Chanh Chanh còn vu hãm nàng ở đóng phim trong quá trình tính S nhiễu, bởi vậy tuôn ra nàng là đồng tính luyến ái, trong lúc nhất thời không bị đại chúng tiếp thu, ở dài đến hơn mười ngày võng bạo lúc sau, hợp tác công ty sôi nổi cùng nàng giải ước.
Nàng tâm tình buồn bực chạy đến quán bar mua say, kết quả ở ra cửa khi té ngã ở bậc thang.
Sau đó......
Cho nên ngày hôm qua kia thật là mộng sao?
Nàng còn tưởng rằng là thật sự tới một thế giới khác.
Một cái có thể bao dung nàng xu hướng giới tính thế giới.
Nàng là thích nữ hài tử, này cũng không phải sai.
Nhưng thế giới kia không cho phép nàng thích nữ hài tử, kỳ thật là các nàng sai rồi.
Lương Thích ấn ấn huyệt Thái Dương, não nhân ong ong mà đau.
Chỉ chốc lát sau, có hộ sĩ đi vào tới nhìn mắt, bước đi vội vàng mà đi ra ngoài, "Bác sĩ Triệu, người bệnh tỉnh."
Lương Thích dựa vào trên giường, tâm lý lại suy nghĩ Hứa Thanh Trúc.
Cái kia Omega đi theo tra A Lương Thích, nhất định sẽ thừa nhận phi người tra tấn, nàng lại làm sai cái gì đâu?
Nghĩ vậy chút, nàng trong lòng không thể hiểu được mà đổ.
Ít khi, hộ sĩ trong miệng bác sĩ Triệu đi vào phòng bệnh, nàng ăn mặc áo blouse trắng, biểu tình lãnh đạm, mang mắt kính gọng mạ vàng, lại vừa vặn có thể lộ ra mắt phải giác hạ lệ chí, tóc thực tùy ý mà trát thành thấp đuôi ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...