Hải Chu thị mùa thu nhiều vũ.
Vào đêm lúc sau, mây đen tiếp cận, một hồi tí tách tí tách mưa thu lặng yên tới.
Hứa Thanh Trúc bị tiếng mưa rơi đánh thức, tỉnh lại sau mở ra đầu giường kia trản ấm màu vàng đèn, trên người nàng ăn mặc màu thủy lam tơ lụa áo ngủ, tóc dài rời rạc mà buông xuống ở eo sườn.
Vũ thế tiệm đại, giọt mưa dọc theo phong phương hướng thổi vào tới, dừng ở thâm sắc bức màn thượng.
Hứa Thanh Trúc đứng dậy đi đóng cửa sổ.
Vũ châu ở pha lê thượng tụ tập, dần dần kéo dài thành tế tế mật mật vũ tuyến, uốn lượn mà chảy xuống tới.
Đã đúng rồi vô buồn ngủ.
Ngó mắt biểu, kim đồng hồ mới vừa lướt qua "1".
Gần nhất sự tình chồng chất quá nhiều, áp lực tâm lý đại, Hứa Thanh Trúc thường xuyên ở nửa đêm tỉnh lại.
Bất quá đêm nay tỉnh lại lúc sau nàng không có cùng thường lui tới giống nhau bắt đầu xử lý công tác, mà là mở ra máy tính bắt đầu tra tư liệu.
Tra thiên thể vật lý, vũ trụ văn minh, tóm lại chính là tra xét một đống hiếm lạ cổ quái đồ vật.
Tra được cuối cùng, nàng bang mà khép lại máy tính.
......
Sợ không phải si ngốc.
Hứa Thanh Trúc gõ gõ đầu mình, "Tin tưởng khoa học."
-- ngoại tinh nhân cũng coi như khoa học một bộ phận.
Vì thế nàng lại lần nữa bắt đầu tra, càng ngày càng phức tạp đồ vật bị dẫn ra tới -- hắc động, trùng động, thời không xuyên qua.
Không thiếu có đục nước béo cò kẻ lừa đảo.
Hứa Thanh Trúc tra không ra cái nguyên cớ, vì thế tìm tòi [ một người bỗng nhiên trở nên cùng trước kia không giống nhau, là vì cái gì? ]
Phía dưới trả lời cũng hoa hoè loè loẹt.
[ có thể là trưởng thành, người lớn lên liền ở trong nháy mắt. ]
[ tai nạn xe cộ mất trí nhớ? ]
[ nhân cách phân liệt? ]
[ hoàn cảnh thay đổi sẽ tạo thành tư tưởng thay đổi, mà tư tưởng thay đổi lại sẽ mang đến hành vi biến hóa. ]
[......]
Hứa Thanh Trúc lại lần nữa khép lại máy tính.
Đáp án rất nhiều, không có một cái có thể sử dụng.
Nàng thật là điên rồi, mới có thể ở internet thượng tìm đáp án.
Có thể là bị chuyện đêm nay kích thích tới rồi.
Khi đó, nàng rõ ràng chỉ kém một chút là có thể bộ ra Lương Thích nói tới.
Lương Thích hoảng loạn làm không được giả.
Hứa Thanh Trúc nhắm mắt, nhẹ thở ra một hơi.
Tính, tương lai còn dài.
Nàng không cần đối này đó quá cảm thấy hứng thú, nhưng cùng Lương Thích có quan hệ hết thảy mỗi ngày đều ở nàng trong sinh hoạt xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Kurgu OlmayanTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...